'Hoa hồng trên ngực trái' tập 28, Khuê xin lỗi Bảo vì làm mất vé số trúng tiền tỷ

Khuê cảm tháy áy náy và thú nhận với Bảo đã làm mất tấm vé số trúng tiền tỷ được anh tặng hôm trước trong sự ngỡ ngàng của Bảo 'tuần lộc'.

Khuê cảm tháy áy náy và thú nhận với Bảo đã làm mất tấm vé số trúng tiền tỷ được anh tặng hôm trước trong sự ngỡ ngàng của Bảo 'tuần lộc'. 

Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 28 lên sóng tối nay, 7/11, Khuê (Hồng Diễm) có màn thú nhận vô cùng đáng yêu với sếp Bảo ở cơ quan. Cô thông báo với Bảo 1 trong những tấm vé số Bảo cho hôm trước đã trúng giải độc đắc tiền tỉ nhưng thú nhận đã làm mất, trong khi thực chất Thái đã nhặt được mà không ai biết. Bảo khá ngạc nhiên khi Khuê nói thấy áy náy với anh, thậm chí còn đùa rằng: "Cô thấy áy náy vì không chia cho tôi à". 

Hoa hồng trên ngực trái tập 28, Khuê xin lỗi Bảo vì làm mất vé số trúng tiền tỷ-1

 

Hoa hồng trên ngực trái tập 28, Khuê xin lỗi Bảo vì làm mất vé số trúng tiền tỷ-2

Bảo bất ngờ khi được Khuê thông báo về tấm vé số.  

Trong khi đó, mẹ Dũng (Thanh Quý) sau khi biết mình đã hiểu lầm San (Diệu Hương) đã đến tìm gặp cô thuyết phục quay lại với con trai. "Các con còn tình cảm với nhau như thế, hay là hai đứa lại hàn gắn với nhau đi. Con thử nghĩ xem, thằng Dũng bằng đấy tuổi đầu rồi mà còn đi thuê nhà thì chẳng ra đâu vào đâu cả. Nếu 9 bỏ làm 10 được thì bỏ qua rồi mình làm lại từ đầu. Con là vợ nó, con không thương nó à?". 

Hoa hồng trên ngực trái tập 28, Khuê xin lỗi Bảo vì làm mất vé số trúng tiền tỷ-3

 

Hoa hồng trên ngực trái tập 28, Khuê xin lỗi Bảo vì làm mất vé số trúng tiền tỷ-4

 Bà Kim đến gặp San thuyết phục quay lại với con trai nhưng bị cô khước từ. 

Còn Thái (Ngọc Quỳnh) dù phá sản và không còn gì nhưng do mới nhận tiền từ thầy Thông (Công Lý) nên vẫn có khả năng đóng góp nuôi con gái. Anh tới gặp Khuê (Hồng Diễm) để đưa tiền cho con. Khi Khuê thắc mắc vì sao đang khó khăn mà vẫn làm vậy, Thái đáp: "Có khó khăn nhưng không phải anh không nuôi nổi con. Cho nên em bỏ ý định một mình nuôi hết các con đi". 

Hoa hồng trên ngực trái tập 28, Khuê xin lỗi Bảo vì làm mất vé số trúng tiền tỷ-5

 

Hoa hồng trên ngực trái tập 28, Khuê xin lỗi Bảo vì làm mất vé số trúng tiền tỷ-6

 Thái gặp Khuê góp tiền nuôi con nào ngờ gặp lại bà mẹ vợ quá quắt. 

Đúng lúc đó mẹ Khuê xuất hiện và lập tức lao đến đánh Thái. Khi con gái can ngăn, bà liền mắng mỏ Khuê vô tích sự, có tờ vé số trúng giải độc đắc mà cũng vứt vào sọt rác. Hoá ra Thái đã nhặt được tờ vé số rơi ở nhà Khuê và đã biết được bí mật gây sốc.

Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 28 lên sóng tối nay, 7/11 trên VTV3. 

Theo VietNamNet


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.