"Hoa hồng trên ngực trái" tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng

Trong tập 7 "Hoa hồng trên ngực trái", cảnh Khuê ngã vào người Bảo trước mặt gã chồng gia trưởng khiến khán giả thích thú.

Trong tập 7 "Hoa hồng trên ngực trái", cảnh Khuê ngã vào người Bảo trước mặt gã chồng gia trưởng khiến khán giả thích thú.

Tập 7  Hoa hồng trên ngực trái  vừa lên sóng VTV3 đã mang đến cho khán giả nhiều tình tiết vừa ức chế, vừa hài hước lại vừa muốn khóc.

Như đã được hé lộ trong preview trước đó, ở tập này, giọt nước tràn ly trong cuộc hôn nhân của Khuê - Thái. Cô bị chồng cho ăn tát sau khi hắt nước vào mặt Trà. Không thể nhẫn nhịn thêm một giây nào nữa, Khuê - San (Hồng Diễm - Diệu Hương) đã cùng nhau nhậu say và tìm tới nhà Bảo (Hồng Đăng) - ông anh trai nổi tiếng nguyên tắc, cứng nhắc của San.

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-1

Rồi trước sự ngỡ ngàng của Bảo, Khuê diễn đủ trò trong nhà của anh chàng mới chỉ đụng mặt một lần này. Từ việc nói chuyện với... robot hút bụi cho đến gào khóc, than thân trách phận, Khuê khiến cho Bảo cũng phải bó tay chẳng thể làm gì được. Mặc dù vô cùng khó chịu với sự xuất hiện của hai cô gái say xỉn trong ngôi nhà vốn sạch sẽ như lau như li của mình, nhưng khoảnh khắc mà Khuê than khóc cũng khiến Bảo phải động lòng.

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-2

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-3

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-4

Loạt hình ảnh hài hước của Khuê - San - Bảo.

Đó là khi Bảo hỏi Khuê: "Nhà ở đâu?" thì cô nói rằng "Mẹ bảo, con gái lấy chồng như bát nước đổ đi!". Bảo lại hỏi: "Hộ khẩu thường trú ở đâu?" thì lúc này, mọi cơn phẫn uất của Khuê trào ra. Cô vừa khóc vừa nói: "Sáng quát, chiều quát, tối quát, lúc nào cũng quát. Tại sao không bao giờ hỏi tôi có buồn không?". Những lời này, Khuê dành cho người chồng gia trưởng bội bạc của mình, nhưng tiếc là anh ta không nghe được, chỉ có Bảo - một người đàn ông xa lạ chứng kiến mà thôi.

Thế nên vừa phút trước, khán giả phải bật cười trước biểu cảm say xỉn "khó đỡ" của Khuê, thì khoảnh khắc ấy, người xem lại muốn khóc vì thương cô.

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-5

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-6

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-7

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-8

Sau khi Khuê than thân trách phận xong thì Thái cũng gọi điện đến. Trước đó, sau khi đánh vợ, Thái còn yêu cầu cô phải đi nấu cơm. Tuy nhiên vì đã quá sức chịu đựng, Khuê kiên quyết bỏ nhà đi không ngoái đầu nhìn lại. Tối ấy, các con Thái không có cơm ăn, cả nhà phải kêu bánh pizza về nhà.

Điện thoại của Thái, Khuê cũng chẳng thèm nghe mà ra lệnh cho Bảo: "Nghe cho chị!". Thế rồi, khán giả được chứng kiến cảnh Bảo lái xe sang đưa Khuê về tận nhà. Lúc Bảo dìu Khuê bước ra ngoài, cô nàng cũng chẳng ngại ngã vật vào người anh. Chứng kiến cảnh vợ say rượu lại ra về với người đàn ông khác, Thái chất vấn: "Anh chuốc rượu vợ tôi đấy à?".

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-9

Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê vô tư ngã vào người Bảo trước mặt chồng khiến dân mạng hả hê sung sướng-10

Tập phim kết thúc ở đây, không để cho Bảo giải thích, còn khán giả thì được phen hả hê sung sướng vì cuối cùng Khuê cũng một lần trong đời dám "vượt rào". Nhờ sự đưa đường dẫn lối của rượu, cô mới dám làm những điều chưa bao giờ làm, hơn nữa lại còn để cho Thái phải ghen tuông trước người đàn ông đẹp trai phong độ như Bảo. Cứ thế này, fan lại mong Khuê ngày nào cũng uống rượu!

Đón xem tập 8 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 vào tối (29/8). 

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.