Hóa ra đây là lý do khiến Khải "Về nhà đi con" ra tù sớm

Lý do Khải "Về nhà đi con" ra tù sớm đã được thành viên ê kíp tiết lộ.

Lý do Khải "Về nhà đi con" ra tù sớm đã được thành viên ê kíp tiết lộ.

Preview tập 72 Về nhà đi con được tung ra vào tối qua đã khiến dân mạng dậy sóng với cảnh Khải ra tù, ôm hoa đến chúc mừng Huệ nhân dịp cô khai trương quán mới. Sự xuất hiện của Khải khiến khán giả thay vì lo lắng lại... tung hê vì rất có thể với sự xuất hiện của anh chàng này, bộ phim lại có thêm nhiều điểm thú vị để xem trong thời gian tới.

Hóa ra đây là lý do khiến Khải Về nhà đi con ra tù sớm-1

Hình ảnh Khải ra tù cứ gọi là đẹp trai "lồng lộng" được dân mạng thích thú chia sẻ.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những thắc mắc không hiểu tại sao Khải lại ra tù sớm như vậy. Dân mạng viết: "Anh Khải đâm chết người mà đi tù ít thế? Nhớ lúc anh Khải đi tù là Thư có bầu mấy tháng rồi. Giờ Thư vừa đẻ Khải đã về, có nhanh quá không?".

Hóa ra đây là lý do khiến Khải Về nhà đi con ra tù sớm-2

Có lẽ để đáp trả thắc mắc của dân mạng, mới đây, thành viên ê kíp Về nhà đi con đã "đăng đàn" giải thích chuyện Khải ra tù trên facebook bằng một status vô dùng dí dỏm, mô tả lại cả hành trình của Khải trong Về nhà đi con:

"Khải gia thế không rõ ràng, chỉ biết ở quê ra may mắn yêu và lấy được Huệ đẹp người đẹp nết mỗi tội nhập nhằng với anh Thành. Khải yêu vợ nhưng cũng yêu cờ bạc và 1 thời bị đồn là có quan hệ với Xinh không được xinh cho lắm. Khải có em gái là Liễu tham ăn và béo (đa phần những người tham ăn đều béo ít trượt phát nào).

Nhìn chung phần lớn thời gian Khải bị mọi người ghét bỏ, chỉ có đúng 1 lần, khi Khải quyết định trả lại 700 củ cho Huệ, người ta mới có thiện cảm với anh đôi chút. Hôm sau Khải đi tù. Chính xác là ngày 14/6. Tội Khải thực khá nặng, nhưng may sao cải tạo tốt lại gặp đúng đợt ân xá đặc biệt, và hình như cũng có nguồn tiền hỗ trợ bồi thường nhà nạn nhân, nên chỉ hơn tháng sau, hôm nay, 24/7, Khải ra tù. Khải giờ nhìn có thần hơn, xuất hiện ở quán trà đá chị Huệ khởi nghiệp. Chưa biết tình huống tiếp theo thế nào, chỉ biết bước đầu, mọi người khá thích Khải trở lại".

Hóa ra đây là lý do khiến Khải Về nhà đi con ra tù sớm-3

Khải mới ngày nào còn trong team "áo sọc", giờ đã trở thành soái ca sơ mi trắng!

Không rõ câu chuyện này chỉ là vui đùa để giải thích cho tình tiết phim hay thực sự có thể là một trong những lý do sẽ được hé lộ trong tập tiếp theo Về nhà đi con, khán giả hãy cùng chờ xem!

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.