Hồng Đăng bức xúc vì Hồng Diễm hôn Doãn Quốc Đam, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng nụ hôn "pha ke" trắng trợn

Cảnh hôn của Hồng Diễm - Doãn Quốc Đam trong Hướng dương ngược nắng đang gây xôn xao.

Hồng Diễm đang gây xôn xao với cảnh cưỡng hôn Doãn Quốc Đam trong Hướng dương ngược nắng tập 21 - phần 2. Có lẽ vì muốn trả đũa Kiên và Minh, Châu đã xông tới hôn Phúc trước sự chứng kiến của cả hai nhân vật này. Sau khi hôn, cô nói với Phúc: "Đây là lời hồi đáp của Minh Châu".

Hồng Đăng bức xúc vì Hồng Diễm hôn Doãn Quốc Đam, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng nụ hôn pha ke trắng trợn-1

Hướng dương ngược nắng

  • Tình cảm, gia đình
  • 45 phút
  • 14/12/2020

"Hướng dương ngược nắng" xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của giám đốc tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng...

Đạo diễn: Vũ Trường Khoa

Diễn viên:NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Lương Thu Trang

Sau khi tập phim lên sóng, trong bài chia sẻ của thành viên ê kíp làm phim, diễn viên Hồng Đăng đã để lại bình luận khá hài hước:

Hồng Đăng bức xúc vì Hồng Diễm hôn Doãn Quốc Đam, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng nụ hôn pha ke trắng trợn-2

Theo đó, Hồng Đăng bày tỏ sự bất công dành cho nhân vật Kiên và... chính bản thân anh, người đã 6 lần nên duyên màn ảnh với Hồng Diễm nhưng chưa từng có một nụ hôn với nữ diễn viên. Trước đó, Hồng Diễm cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình rằng cô sẽ không đóng cảnh hôn, cảnh nóng... trên màn ảnh để giữ gìn hạnh phúc gia đình, và đó cũng là nguyên tắc làm nghề không thay đổi của cô.

Hồng Đăng bức xúc vì Hồng Diễm hôn Doãn Quốc Đam, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng nụ hôn pha ke trắng trợn-3

Bên dưới bình luận của Hồng Đăng, rất nhiều khán giả đã vào động viên, chia sẻ, có nhiều người còn tung ra những bằng chứng cho thấy nụ hôn của Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam chỉ là hàng "pha ke". Dân mạng soi ra khoảng cách giữa 2 diễn viên trong cảnh này xa đến cả... chục centimet, ê kíp đã sử dụng góc quay để "đánh lừa" khán giả chứ thực tế Hồng Diễm chưa hề chạm môi bạn diễn nam.

Hồng Đăng bức xúc vì Hồng Diễm hôn Doãn Quốc Đam, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng nụ hôn pha ke trắng trợn-4

Khán giả chỉ ra nụ hôn của Hồng Diễm - Doãn Quốc Đam là hàng "pha ke".

Có khán giả còn động viên Hồng Đăng rằng khoảng cách môi - môi của anh và Hồng Diễm trong nhiều cảnh quay còn gần hơn nhiều so với khoảng cách giữa Hồng Diễm - Doãn Quốc Đam trên màn ảnh, nên anh không cần cảm thấy bất công làm gì.

Hồng Đăng bức xúc vì Hồng Diễm hôn Doãn Quốc Đam, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng nụ hôn pha ke trắng trợn-5

Hồng Đăng bức xúc vì Hồng Diễm hôn Doãn Quốc Đam, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng nụ hôn pha ke trắng trợn-6

Đừng đùa với fan "Hướng dương ngược nắng"!

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.