Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của "Người phán xử"

Lê Thành (Hồng Đăng) đến tìm Phan Quân để được mong nhận cha nhưng liên tiếp nhận được những câu nói phũ phàng từ phía "Người phán xử".

Lê Thành (Hồng Đăng) đến tìm Phan Quân để được mong nhận cha nhưng liên tiếp nhận được những câu nói phũ phàng từ phía "Người phán xử".

Tối 20/4, tập 9 Người phán xử xuất hiện nhiều tình tiết đáng chú ý, đặc biệt là đoạn đối thoại giữa Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Lê Thành (Hồng Đăng). Trường đoạn này cho thấy sự lạnh lùng lý trí của "người phán xử" và sự liều lĩnh của Lê Thành.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 1.

Lê Thành gặp lại người yêu cũ trong thư viện. Cả hai người vẫn còn tình cảm với nhau nên ngượng ngùng khó mở lời. Lê Thành nhờ bạn gái cũ là cháu của phó chủ tịch tỉnh giới thiệu cho anh tới dinh thự Phan Thị để gặp mặt Phan Quân.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 2.

Lê Thành lấy lý do xin từ thiện để gặp Phan Quân. Nhưng mánh khóe nhỏ đó chẳng thể qua mặt được ông trùm. Phan Quân nhanh chóng vạch mặt Phan Thành và cất tiếng hỏi: "Mày đến đây làm gì?".

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 3.

Lê Thành sau đó đã đánh bài ngửa và cho Phan Quân xem cuốn nhận ký của mẹ mình. Anh yêu cầu Phan Quân nhận mình làm con trai.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 4.

Thế nhưng dù biết được mình vừa có thêm một đứa con trai 26 tuổi nhưng Phan Quân vẫn rất bình tĩnh trả lời Lê Thành: "Chỉ có vài lời như thế thôi à?". Aau đó ông phũ phàng từ chối xác nhận quan hệ: "Bây giờ tao đã có cơ ngơi này, có một gia đình với vợ và con trai, cũng đã có cháu trai. Mày nghĩ tao cần thêm một đứa con trai để làm gì!".

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 5.

Trước sự phũ phàng của ông bố ruột, Lê Thành chỉ khẳng định: "Tôi không muốn gia sản của ông! Tôi chỉ muốn ông hãy nhận tôi là con ruột". Thế nhưng dường như sự tha thiết được có cha ấy, tình cảm máu mủ ấy chẳng hề khiến Phan Quân cảm động. Ông đe dọa Lê Thành: "Muốn đạt được mục đích của mình phải đánh đổi nhiều thứ lắm, đôi khi cả mạng sống đấy!". Rõ ràng, Phan Quân rất bất ngờ nhưng với bản lĩnh của một người đã lăn lộn nhiều năm trong xã hội, ông trùm vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ ruột thịt này, đặc biệt là khi ông sống trong thế giới ngầm vô cùng nguy hiểm.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 6.

Mặt khác tập đoàn Phan Thị đang đứng trước rất nhiều nguy cơ. Mặc dù Bảo Ngậu đã can ngăn nhưng Phan Quân vẫn quyết định tiến hành nhiều kế hoạch cùng một lúc.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 7.

Đồng thời, ông cũng tăng cường bảo vệ cho Phan Hải. Phan Quân cho Bảo Ngậu đi theo bảo vệ Phan Hải, lúc đầu Phan Hải không đồng ý nhưng ông dùng quyền lực để dụ dỗ con trai.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 8.

Phan Hải sung sướng vì quyền hạn bố phân phát cho mình ngày càng nhiều. Hắn ta đắc ý khoe ngay với cô bồ Vân Điệp.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 9.

Khi Bảo Ngậu đi theo Phan Hải và Vân Điệp, anh chàng liên tục xen vào cuộc chơi của cặp đôi. Vân Điệp khó chịu muốn dằn mặt Bảo Ngậu nhưng không ngờ Bảo Ngậu đã biết Vân Điệp thường xuyên qua lại với các gã đàn ông khác nên đe dọa lại Vân Điệp khiến cô ta á khẩu.

Hồng Đăng đến tìm cha và đây là câu nói lạnh lùng của Người phán xử - Ảnh 10.

Bảo Ngậu cũng chứng tỏ mình là một tay chân giỏi khi hoàn thành các nhiệm vụ mà Phan Quân giao cho. Tuy nhiên, cách thức hoàn thành lại khá mờ ám. Liệu đây có phải là âm mưu của Bảo Ngậu khi cố gắng tỏ ra xuất sắc và càng tiếp cận nhiều hơn với các bí mật kinh doanh của tập đoàn Phan Thị.

Cuộc đối đầu giữa bố con Phan Quân và Lê Thành vô cùng căng thẳng. Phan Quân không dễ dàng nhận một người làm con trai cho dù chứng cứ đã khá rõ ràng. Bên cạnh đó, Phan Quân vô cùng lo lắng cho cơ ngơi của mình. Một khi ông buông tay, tập đoàn Phan Thị khó mà đứng vững trước sự điều hành của kẻ hữu dũng vô mưu như Phan Hải. Ông đang lên kế hoạch nước rút để dọn đường cho con cháu mình, nhưng có vẻ như nguy hiểm trùng trùng. Phan Quân sẽ xử lý Lê Thành như thế nào? Phan Hải sẽ phản ứng ra sao khi biết mình không phải là con trai duy nhất của Phan Quân?.

Theo Trí thức trẻ


Người phán xử

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.