'Hướng dương ngược nắng': Bà Cúc cầm dao đâm Minh, Hồng Diễm khiến khán giả 'hết hồn' trong cảnh quay gây sốc

Hậu trường cảnh phát hiện tử thi của Châu - Phúc trong 'Hướng dương ngược nắng' vừa được tung ra.

Mới đây, ê kíp làm phim Hướng dương ngược nắng vừa tung ra hậu trường cảnh quay gây sốc khép lại tập 39, đó là cảnh phát hiện ra tử thi của Châu - Phúc sau khi nhảy sông. Trong hậu trường, nhân vật bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) còn có cảnh cầm dao đâm nhân vật Minh (Lương Thu Trang) vì quá căm hận.

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc cầm dao đâm Minh, Hồng Diễm khiến khán giả hết hồn trong cảnh quay gây sốc-1

Cảnh bà Cúc cầm dao trong hậu trường.

Hiện tại, nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là một giấc mơ của nhân vật Minh, không có chuyện đây là cảnh thật vì có nhiều bằng chứng cho rằng Châu - Phúc vẫn còn sống.

Bên cạnh đó, clip hậu trường cũng hé lộ những khoảnh khắc 'lầy lội' của diễn viên Hồng Diễm. Quá buồn chán khi đóng vai tử thi, nữ diễn viên đã có một màn 'hù dọa' khán giả trong hậu trường. Nhân tiện đang hóa trang kinh dị, Hồng Diễm bất ngờ diễn cảnh tử thi sống dậy trong phần cuối của clip khiến không ít fan phải giật mình.

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc cầm dao đâm Minh, Hồng Diễm khiến khán giả hết hồn trong cảnh quay gây sốc-2Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc cầm dao đâm Minh, Hồng Diễm khiến khán giả hết hồn trong cảnh quay gây sốc-3

Đón xem Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ba-cuc-cam-dao-dam-minh-hong-diem-khien-khan-gia-het-hon-trong-canh-quay-gay-soc-162211203110005778.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.