Hướng dương ngược nắng: Châu "out" khỏi đường đua, Minh sẽ là người thừa kế Cao Dược chứ không phải ai khác?

Trong những tập gần đây của Hướng dương ngược nắng, hầu hết khán giả đều nghĩ rằng người thừa kế của Cao Dược chính là Minh.

Hướng dương ngược nắng đang đi về những tập cuối. Một trong những điều mà người xem quan tâm thời gian gần đây chính là việc ai sẽ là người thừa kế của Cao Dược khi ông Phan đã nhận ra sai lầm trong quan điểm trọng nam khinh nữ của mình. Khi ngồi đối diện bà Cúc và 3 cô cháu gái, ông Phan đã nói rằng người thừa kế hiện tại chỉ cần là người có năng lực và dám gánh vác trách nhiệm.

Hướng dương ngược nắng: Châu out khỏi đường đua, Minh sẽ là người thừa kế Cao Dược chứ không phải ai khác?-1

Thời điểm đó, một bộ phận khán giả đã cho rằng người thừa kế sẽ là Minh hoặc Châu, chứ tất nhiên không phải là Ngọc, người ngay từ đầu đã luôn tuyên bố mình không hợp với Cao Dược. Xét về đam mê dành cho ngành nghề hay sự quyết đoán trong kinh doanh thì Minh là ứng viên nặng ký hơn hẳn. Thế nhưng thời điểm đó, Minh từng tuyên bố với bà Cúc là sau khi Cao Dược vững vàng, cô sẽ từ bỏ tất cả để trở về sống cuộc đời yên bình bên mẹ và em trai mình. Thế nên người ta vẫn hoang mang về chiếc ghế thừa kế của nhà họ Cao.

Tuy nhiên trong những tập gần đây, thì người xem gần như tin chắc rằng Minh sẽ trở thành người lãnh đạo thế hệ kế tiếp của Cao Dược, đặc biệt là khi Hoàng chuyển toàn bộ số cổ phần ở Cao Dược cho người mình yêu, còn Châu thì chắc suất "out" khỏi đường đua đến "ngai vàng" khi những hình ảnh rò rỉ hậu trường phim đã tiết lộ việc cô chuyển hướng sang kinh doanh thời trang - lĩnh vực mà mình yêu thích.

Hướng dương ngược nắng: Châu out khỏi đường đua, Minh sẽ là người thừa kế Cao Dược chứ không phải ai khác?-2Hướng dương ngược nắng: Châu out khỏi đường đua, Minh sẽ là người thừa kế Cao Dược chứ không phải ai khác?-3Hướng dương ngược nắng: Châu out khỏi đường đua, Minh sẽ là người thừa kế Cao Dược chứ không phải ai khác?-4

Số cổ phần của Hoàng ở Cao Dược hiện tại chỉ thua kém mỗi ông Phan và bà Cúc. Như vậy có nghĩa là hiện nay, Minh chính là cổ đông lớn thứ 2 ở Cao Dược. Lại thêm việc gần như chắc chắn rằng sau này Minh - Hoàng sẽ thành đôi, nên có lẽ sẽ chẳng có chuyện Minh về quê nhà với mẹ và em trai. Chưa kể mẹ và em trai của Minh cũng chẳng có chuyện về quê, khi Trí khả năng lớn sẽ thành đôi với Ngọc.

Nhiều khán giả dự đoán trong đoạn kết, Minh sẽ tiếp quản tập đoàn, sánh vai cô chính là Hoàng. Bà Cúc sau quãng thời gian gánh vác mệt mỏi cuối cùng cũng chọn cách nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, rất có thể là bên ông Quân. Châu có công ty thời trang riêng, Ngọc và Trí cũng có con đường riêng của mình. Như vậy, tất cả các nhân vật đều tìm được một đoạn kết đẹp và hợp ý khán giả.

Đón xem Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-chau-out-khoi-duong-dua-minh-se-la-nguoi-thua-ke-cao-duoc-chu-khong-phai-ai-khac-162212404131646850.htm

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.