Hướng dương ngược nắng: Diễm Loan ngã vào lòng ông Quân, lẽ nào định cướp cả 2 người đàn ông của Bạch Cúc?

Trong preview tập 29 Hướng dương ngược nắng, cảnh Diễm Loan ngã vào lòng ông Quân khiến khán giả tò mò.

Preview tập 29 Hướng dương ngược nắng hé lộ cảnh Diễm Loan ngã vào... lòng ông Quân. Thì ra ông Quân vẫn chưa bỏ về quê vui thú điền viên như tuyên bố, bằng chứng là ông vẫn đang bình thản đi siêu thị và "duyên phận" làm sao lại gặp Diễm Loan. Hậu đậu thế nào, Diễm Loan suýt bị ngã và ông Quân là người đỡ bà từ phía sau.

Hướng dương ngược nắng: Diễm Loan ngã vào lòng ông Quân, lẽ nào định cướp cả 2 người đàn ông của Bạch Cúc?-1Gặp lại Diễm Loan, ông Quân vẫn tỏ thái độ lạnh lùng như trước kia, trong khi mẹ của Minh - Trí thì đon đả, săn đón, ngọt ngào. Khi ông Quân hỏi: "Cô không sợ tôi nữa à?" thì Diễm Loan nói rằng trước đây thì có, nhưng giờ thì không, vì ông Quân đã giúp đỡ Minh - Trí rất nhiều.

Hướng dương ngược nắng: Diễm Loan ngã vào lòng ông Quân, lẽ nào định cướp cả 2 người đàn ông của Bạch Cúc?-2Lúc ông Quân bỏ đi, bà Loan còn chạy theo tuyên bố: "Em không thích cảm ơn suông, em thích cảm ơn bằng hành động cơ. Anh đi chợ có mỗi một mình à, để em nấu cơm cho nhé!".

Xem phân cảnh này, khán giả nửa buồn cười trước sự "dại trai" của Diễm Loan, nửa lại lo lắng không biết ông Quân có dễ... ngã lòng trước màn đong đưa ngọt ngào này. Một số khán giả còn để lại những bình luận đặt câu hỏi, phải chăng Diễm Loan muốn cướp cả hai người đàn ông của Bạch Cúc, bổn cũ soạn lại?

Đón xem tập 29 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 27/4.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-diem-loan-nga-vao-long-ong-quan-le-nao-dinh-cuop-ca-2-nguoi-dan-ong-cua-bach-cuc-162212704080251782.htm

Hướng dương ngược nắng


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.