Hướng dương ngược nắng: Fan buồn vì Kiên xuất hiện thì mất Châu và ngược lại, đến bao giờ mới chịu gặp nhau?

Ở preview tập 32 Hướng dương ngược nắng, Kiên đã chính thức đối mặt với Phúc để nói chuyện của Châu.

Preview tập 32 Hướng dương ngược nắng hé lộ cảnh Kiên gặp Phúc. Sau rất nhiều chuyện xảy ra liên quan đến Phúc và Châu, đây là lần đầu tiên Kiên ngồi đối diện Phúc để nói chuyện. Anh bèn thẳng thắn: "Chuyện mà tôi muốn nói với anh là chuyện về Châu. Trong thời gian mất tích, tôi nghe nói anh đã giúp đỡ Châu rất nhiều".

Hướng dương ngược nắng: Fan buồn vì Kiên xuất hiện thì mất Châu và ngược lại, đến bao giờ mới chịu gặp nhau?-1Đáp lại, Phúc nói rằng đó chỉ là trách nhiệm của anh, làm việc mà công ty giao phó. Ngoài ra, Phúc cũng nói rằng lúc 2 người nhảy xuống sông, chính Châu mới là người cứu Phúc.

Bất ngờ, Kiên bày tỏ: "Tôi yêu Châu". Và Phúc cũng nhanh chóng tuyên bố: "Nói với cô ấy, nói với tôi vô nghĩa".

Hướng dương ngược nắng: Fan buồn vì Kiên xuất hiện thì mất Châu và ngược lại, đến bao giờ mới chịu gặp nhau?-2Xem preview tập 32, nhiều khán giả kêu gào vì cặp đôi Kiên - Châu mãi vẫn như hai đường thẳng song song không có điểm gặp gỡ. Tập nào hễ có Châu xuất hiện thì Kiên lại lặn mất tăm, mà Châu lên hình thì Kiên lại "mất tích".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều fan kêu gọi Kiên hãy có hành động gì đó mạnh mẽ hơn để Châu hiểu rằng anh còn rất yêu cô và tha thiết muốn quay lại, chứ đừng mãi chỉ là lời nói như hiện tại.

Đón xem tập 32 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối nay (4/5).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-fan-buon-vi-kien-xuat-hien-thi-mat-chau-va-nguoc-lai-den-bao-gio-moi-chiu-gap-nhau-162210405192946387.htm

Hướng dương ngược nắng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.