Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!

Chuyện cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình huyết thống nhà họ Cao trong Hướng dương ngược nắng đã có câu trả lời.

Tập 14 - phần 2 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 23/3. Trong tập này, cuối cùng thì khán giả cũng có câu trả lời cho việc tại sao Vỹ lại biết chuyện Trí không phải họ Cao để rồi đe dọa anh chàng, khiến Trí bỏ thuộc diệt cỏ vào phân bón và "khai tử" loạt cây ở vườn thảo dược.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Hoàng "mặt dày" tìm đến nhà Minh thì bị cô úp mì tôm lên đầu, đuổi "thẳng cổ". Minh cho rằng chính Hoàng là người khiến Trí rơi xuống vực, suýt chút nữa thì đi tù. Ấm ức vì bị đổ tội oan, trong cuộc gặp với cha con Vụ - Vỹ, Hoàng đã trách "đối tác" gắp lửa bỏ tay mình, vu cho anh những tội danh mà anh không hề làm.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!-1

Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!-2

Tuy nhiên, để phủi trách nhiệm, lão Vụ đã nói rằng chính Hoàng đã muốn cha con lão "khuấy động" Cao Dược, để rồi Hoàng lôi truyền thông vào cuộc và khiến mọi việc bung bét như hiện tại. Còn chuyện tại sao Vỹ biết điểm yếu của Trí, thì suy cho cùng, cũng chính từ Hoàng mà ra.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!-3

Chuyện là trong cuộc hẹn gặp trước đó với cha con Vụ - Vỹ để bàn việc hợp tác, Hoàng có nói chuyện điện thoại với Kiên và "vô tình" để cập đến vấn đề huyết thống của chị em Minh Trí trong điện thoại một cách to - rõ ràng, đủ để Vỹ đứng cách xa 3 mét vẫn nghe trọn vẹn được câu chuyện. Vậy là bí mật không còn là bí mật, Vỹ cũng chỉ đợi đúng thời cơ để sử dụng bí mật này chống lại nhà họ Cao mà thôi.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!-4

Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!-5

Như vậy, Hoàng không trực tiếp nhúng tay vào việc đe dọa, khiến Trí có nguy cơ đi tù, nhưng anh cũng gián tiếp khiến đời Trí rơi xuống vực thẳm khi sử dụng truyền thông làm cho vụ việc vườn thảo dược "bung bét", khiến Cao Dược lâm vào khủng hoảng, bị chỉ trích sản xuất dược liệu bẩn. Vậy thì suy cho cùng, việc anh bị Minh ghét bỏ, đổ mì lên đầu hay đuổi đi cũng đâu có sai?

Bị cha con Vụ - Vỹ chơi một vố, Hoàng cũng ngay lập tức có hành động đáp lễ. Anh ta ép lão Vụ phải bán cho mình 3% cổ phần để có tổng số cổ phần ở Cao Dược vượt bà Bạch Cúc. Khi lão Vụ tỏ ý không bằng lòng, Hoàng bèn nói rằng hiện tại, lão ta chỉ có 2 sự lựa chọn, một là bán cổ phần, hai là quay lại Cao Dược. Mà đã đi tới nước này, thì lão Vụ đâu còn đường quay lại? Xem ra Hoàng đã cố tình gài bẫy, đẩy lão cáo già vào thế chẳng còn đường lui.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!-6

Đón xem các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả cứ thắc mắc vì sao cha con Vụ - Vỹ biết rõ nội tình họ Cao, giờ thì đã rõ!-7

Hướng dương ngược nắng

  • Tình cảm, gia đình
  • 45 phút
  • 14/12/2020

"Hướng dương ngược nắng" xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của giám đốc tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng...

Đạo diễn: Vũ Trường Khoa

Diễn viên:NSND Thu Hà, Lương Thu Trang, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-khan-gia-cu-thac-mac-vi-sao-cha-con-vu-vy-biet-ro-noi-tinh-ho-cao-gio-thi-da-ro-162212303095951695.htm

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.