Hướng dương ngược nắng: Kiên đem hoa tang đến dòng sông Châu tự vẫn, hóa giải hiểu lầm thì đã muộn

Những tình tiết mới được hé lộ trong phần credit của Hướng dương ngược nắng phần 2 khiến khán giả càng thêm chờ đợi những tập tiếp theo của bộ phim.

Tập 37 Hướng dương ngược nắng (tập 7 - phần 2) lên sóng tối qua tiếp tục chứng kiến chuỗi bi kịch ập đến với nhân vật Châu (Hồng Diễm). Sau khi bị Vỹ tung clip nóng, Châu lại chứng kiến cảnh Kiên hôn Minh, tiếp đó còn được mẹ mình tiết lộ chuyện Kiên ngay từ khi bước chân vào Cao Dược đã lợi dụng Châu để trả thù.

Trong preview tập 38, Châu sẽ lái xe tông vào Kiên - Minh, tiếp đó, cả nhà họ Cao còn chết lặng với thông tin có thể Châu đã nhảy sông tự tử, Phúc đi theo bảo vệ nhưng cũng không cứu được Châu.

Đáng chú ý hơn là khi tập 37 kết thúc, hàng loạt tình tiết mới đã được hé lộ trong phần credit của bộ phim, trong đó có cảnh Kiên cầm một bó hoa trắng đứng trước dòng sông, có thể là nơi cuối cùng mà người ta nhìn thấy Châu. Bên cạnh đó cũng có tình tiết Minh ngồi lặng đi bên dòng sông này, Hoàng đã tới bên để an ủi cô.

Hướng dương ngược nắng: Kiên đem hoa tang đến dòng sông Châu tự vẫn, hóa giải hiểu lầm thì đã muộn-1

Hướng dương ngược nắng: Kiên đem hoa tang đến dòng sông Châu tự vẫn, hóa giải hiểu lầm thì đã muộn-2

Cảnh Kiên ôm hoa trắng và Minh - Hoàng ngồi bên cạnh một dòng sông cho thấy có thể mọi người đều nghĩ Châu - Phúc đã chết cùng nhau.

Dựa vào những tình tiết này có thể khẳng định ở những tập tiếp theo, khả năng mọi người đều nghĩ rằng Châu đã chết cùng với... Phúc. Đến lúc này, có lẽ Kiên cũng đã biết rằng chuyện Châu bị tung clip nóng là do cô bị Vỹ cưỡng hiếp. Những hiểu lầm về Châu trong anh đã được hóa giải, nhưng dường như điều đó đến quá muộn màng.

Trong tập 37, khán giả từng bức xúc vì Kiên hiểu lầm Châu một cách mù quáng, thậm chí cố chấp đến mức không thèm nghe lời khuyên hay phân tích của Hoàng, không chịu tìm hiểu nguồn cơn sự việc. Nhìn những hình ảnh mới của Kiên, người xem hy vọng anh sẽ phải trả giá bằng sự hối hận, ăn năn và day dứt của bản thân. Chính lòng hận thù của Kiên đã góp phần đẩy người con gái anh yêu đến tận cùng tuyệt vọng và đau khổ, đến mức cô phải lựa chọn cách tiêu cực nhất là từ giã cõi đời.

Hướng dương ngược nắng: Kiên đem hoa tang đến dòng sông Châu tự vẫn, hóa giải hiểu lầm thì đã muộn-3

Ông Phan suy sụp sau khi nghe tin Châu tự vẫn.

Tuy nhiên, việc Châu tự tử cũng chỉ là trong suy nghĩ của các nhân vật ở lại, còn sự thật thế nào, có lẽ chỉ có Châu biết, Phúc biết, và... biên kịch biết. Đón chờ các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng để có câu trả lời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-dem-hoa-tang-den-dong-song-chau-tu-van-hoa-giai-hieu-lam-thi-da-muon-162210903120221662.htm

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.