Hướng dương ngược nắng: Lộ bằng chứng bàn tay dính máu của Châu là do đích thân "xử" Vỹ, sau đó tới gặp Kiên

Ngày mà Châu bắt Vỹ trả giá trong "Hướng dương ngược nắng" có lẽ sẽ đến nhanh thôi!

Tối qua, Hướng dương ngược nắng khiến khán giả khóc hết nước mắt vì thương nhân vật Châu sau khi cô bị Vỹ cưỡng hiếp trong tập 33. Rất nhiều khán giả đã kêu gọi Châu nhanh chóng trở nên mạnh mẽ, quay lại bắt Vỹ trả giá đúng như những gì cô tuyên bố với bà Cúc.

Và cũng rất nhanh, người xem tìm ra bằng chứng cho thấy rất có thể ngày mà Châu "xử" Vỹ cũng sẽ đến sớm.

Cụ thể, khi đào lại những hình ảnh hậu trường Hướng dương ngược nắng, có thể thấy có một bức ảnh diễn viên Mạnh Cường (thủ vai Vỹ) chụp cùng Hồng Diễm (thủ vai Châu) trong ô tô. Điều đáng nói, trang phục mà Châu diện trong cảnh hậu trường này trùng hợp với trang phục mà cô mặc ở cảnh tát Minh.

Hướng dương ngược nắng: Lộ bằng chứng bàn tay dính máu của Châu là do đích thân xử Vỹ, sau đó tới gặp Kiên-1

Còn nhớ ở cảnh Châu mặc đồ đen ma mị, thẳng tay tát Minh trong MV nhạc phim từng được hé lộ trước đó, bàn tay của Châu đã dính máu. Sau khi tình tiết Châu bị cưỡng bức lên sóng tối qua, fan đoán rằng có thể việc này liên quan đến Vỹ. Biết đâu Châu lại đích thân "xử" Vỹ sau khi hắn ta giở trò đồi bại với mình?

Hướng dương ngược nắng: Lộ bằng chứng bàn tay dính máu của Châu là do đích thân xử Vỹ, sau đó tới gặp Kiên-2

Cảnh Châu tát Minh với bàn tay dính máu.

Ngoài ra, vẫn diện trang phục màu đen này, Châu đã đến gặp Kiên sau đó. Kiên khi ấy trông khá tiều tụy, trên trán vẫn còn vết bầm tím như thể vừa trải qua biến cố nào đó.

Hướng dương ngược nắng: Lộ bằng chứng bàn tay dính máu của Châu là do đích thân xử Vỹ, sau đó tới gặp Kiên-3

Cảnh Châu, vẫn trong bộ trang phục này tới gặp Kiên.

Hiện tại, tất cả những điều này vẫn chỉ là dự đoán, tuy nhiên fan mong rằng ngày Châu trả thù Vỹ sẽ sớm đến trong Hướng dương ngược nắng.



Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-bang-chung-ban-tay-dinh-mau-cua-chau-la-do-dich-than-xu-vy-sau-do-toi-gap-kien-162212502091806525.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.