Hướng dương ngược nắng: Minh vỡ òa khi Hoàng tiết lộ Phúc bị phơi nhiễm HIV

Trong tập 34 "Hướng dương ngược nắng", Minh đã biết chuyện Phúc đang trong thời gian theo dõi phơi nhiễm HIV.

Tập 34 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 1/3. Trong tập này, cuối cùng thì Minh cũng biết lý do Phúc xa lánh mình. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Phúc được chú Quân sai âm thầm đi theo Châu. Anh đã nghe được cuộc trò chuyện của Châu và Vỹ, và tình cờ biết được bí mật của vụ cưỡng hiếp. Khi Phúc nói điều này với Minh, cô vô cùng sốc.

Quá tức giận, Minh quyết định đòi lại công bằng cho chị gái. Cô đã cùng Phúc tìm đến nhà Vỹ đánh hắn một trận tơi bời, đồng thời tìm cách xóa đoạn clip trong điện thoại. Dẫu biết rằng Vỹ chắc hẳn còn thủ bản sao đoạn clip nọ, nhưng Minh và Phúc vẫn quyết định dạy dỗ tên sở khanh để... bõ tức.

Hướng dương ngược nắng: Minh vỡ òa khi Hoàng tiết lộ Phúc bị phơi nhiễm HIV-1

Nào ngờ trên đường về, xe của Phúc và Minh lại gặp tai nạn. Phúc bị chảy máu. Đến lúc này, anh bỗng thay đổi hoàn toàn thái độ, đẩy Minh ra xa mình. Chẳng hiểu sao đúng lúc Phúc phũ với Minh thì Hoàng lại có mặt. Nhân tiện, Phúc nhờ Hoàng đưa Minh về, rồi bản thân phóng vụt đi, để lại Minh hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra.

Hướng dương ngược nắng: Minh vỡ òa khi Hoàng tiết lộ Phúc bị phơi nhiễm HIV-2

Hướng dương ngược nắng: Minh vỡ òa khi Hoàng tiết lộ Phúc bị phơi nhiễm HIV-3

Hướng dương ngược nắng: Minh vỡ òa khi Hoàng tiết lộ Phúc bị phơi nhiễm HIV-4

Về phần Hoàng, anh đưa con gái đi ăn, run rủi thế nào lại gặp Minh một lần nữa. Để có thể ở bên Minh thêm một lúc, Hoàng đã đề nghị cô ở lại với mình, rồi Hoàng sẽ tiết lộ cho Minh biết tại sao Phúc lại có thái độ như vậy.

Khi Minh cùng Hoàng về nhà, anh cuối cùng cũng nói cho cô biết. Thì ra Hoàng đã âm thầm điều tra Phúc và biết được mọi chuyện. Anh nói với Minh rằng Phúc đang trong thời kỳ theo dõi bị phơi nhiễm HIV do bản thân anh đã tiếp xúc với máu của một bệnh nhân mắc bệnh. Nghe tin dữ, Minh bàng hoàng, sốc nặng. Liệu cô sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Tiếp tục vờ như không biết? Hay là sẽ lập tức chạy đến bên Phúc vì lo lắng cho anh?

Hướng dương ngược nắng: Minh vỡ òa khi Hoàng tiết lộ Phúc bị phơi nhiễm HIV-5

Hướng dương ngược nắng: Minh vỡ òa khi Hoàng tiết lộ Phúc bị phơi nhiễm HIV-6

Về phần Hoàng, anh chàng ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả. Trong vụ này, rõ ràng Hoàng đã chơi rất đẹp khi nói sự thật cho Minh biết chứ không hề âm mưu chia rẽ tình cảm của Minh và Phúc.

Đón xem tập 35 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 2/3.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-minh-vo-oa-khi-hoang-tiet-lo-phuc-bi-phoi-nhiem-hiv-162210203103755441.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.