Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Châu - Phúc đang ở quê cô Hạnh, nhân vật mà vừa nhắc tên Minh đã tím mặt vì ghen

Nhân vật cô Hạnh được nhắc đến ở cuối tập 41 Hướng dương ngược nắng khiến khán giả tò mò.

Tập 41 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 16/3. Ở tập phim này, manh mối của Châu - Phúc vẫn chưa được xác định nhưng có một tình tiết ở cuối tập phim khiến khán giả cho rằng có liên quan đến cặp đôi đang mất tích này.

Đó là khi Minh - Trí cùng cậu bạn thân của Trí ở xóm núi rủ nhau đi uống bia giải sầu. Họ đã đến một quán nhậu mà cậu bạn của Trí tiết lộ là của cô chủ quán tên Hạnh, người luôn đối xử tốt với tất cả người quen của Phúc.

Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Châu - Phúc đang ở quê cô Hạnh, nhân vật mà vừa nhắc tên Minh đã tím mặt vì ghen-1

Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Châu - Phúc đang ở quê cô Hạnh, nhân vật mà vừa nhắc tên Minh đã tím mặt vì ghen-2

Khi Minh hỏi về cô gái này, cậu em kia đã nhanh chóng "trấn an" Minh bằng cách nói rằng, thực ra chỉ có Hạnh "thầm thương trộm nhớ" Phúc chứ anh không đáp lại, vì Phúc trước giờ vốn lạnh lùng, đối xử với ai cũng như nhau.

Mới nghe nhắc tới điều này, Minh đã lập tức cau mày. Có lẽ cô đang nhớ lại chuyện có lần, cô từng gọi điện cho Phúc và một phụ nữ bắt máy. Người này phải chăng chính là cô Hạnh - chủ quán bia?

Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Châu - Phúc đang ở quê cô Hạnh, nhân vật mà vừa nhắc tên Minh đã tím mặt vì ghen-3

Sau khi tập phim lên sóng, nhiều khán giả dự đoán Hạnh chính là nhân vật mới của Hướng dương ngược nắng do nữ diễn viên Thạch Thu Huyền thủ vai. Trên mạng xã hội đã từng rò rỉ hình ảnh Huyền Thạch ôm sau lưng Doãn Quốc Đam, khiến người xem tò mò về mối quan hệ của họ. Cùng với tình tiết một nhân viên trong quán bia của Hạnh tiết lộ rằng bà chủ quán xinh đẹp này đang về quê, nhiều khán giả dự đoán rằng có thể việc này liên quan đến Châu - Phúc. Thay vì trốn về quê mình, Phúc đã đưa Châu đến "ở ẩn" tại quê Hạnh thì sao?

Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Châu - Phúc đang ở quê cô Hạnh, nhân vật mà vừa nhắc tên Minh đã tím mặt vì ghen-4

Khán giả dự đoán Hạnh chính là tên nhân vật mới do Thạch Thu Huyền thủ vai.

Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Châu - Phúc đang ở quê cô Hạnh, nhân vật mà vừa nhắc tên Minh đã tím mặt vì ghen-5

Liệu Châu - Phúc có liên quan đến "cô Hạnh" này?

Đón xem tập 42 Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng VTV3 tối 17/3.

Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Châu - Phúc đang ở quê cô Hạnh, nhân vật mà vừa nhắc tên Minh đã tím mặt vì ghen-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-nghi-van-chau-phuc-dang-o-que-co-hanh-nhan-vat-ma-vua-nhac-ten-minh-da-tim-mat-vi-ghen-162211703115951778.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.