Hướng dương ngược nắng: Người trong mộng của nữ chính ra tù mà như soái ca, "chất" hơn cả Hồng Đăng khiến fan thi nhau "đổ"

Sự xuất hiện của nhân vật Phúc trong tập 11 "Hướng dương ngược nắng" gây thích thú.

Tập 11 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 5/1. Trong tập này, Phúc (Doãn Quốc Đam) - nhân vật thường xuyên được nhắc tới trong các cuộc trò chuyện của chị em Minh - Trí đã chính thức xuất hiện. Đây chính là chàng trai đã lớn lên cùng 2 chị em Minh thuở nhỏ. Chẳng rõ lý do Phúc đi tù là gì, chỉ biết một ngày đẹp trời, anh chàng bỗng xuất hiện trở lại, làm anh hùng cứu mỹ nhân khi giúp Minh xử lý một tên cướp giật balo của cô.

Bất chấp vừa ở tù về, Phúc vẫn sở hữu dáng vẻ "soái ca" cùng cách hành xử cực "cool ngầu". Điều thú vị là trước khi đi tù Phúc vẫn... mắt sáng, sau khi ra tù lại... bị cận. Khi Minh thắc mắc điều này thì Phúc trả lời là do ở trong tù đọc thư của cô quá nhiều.

Hướng dương ngược nắng: Người trong mộng của nữ chính ra tù mà như soái ca, chất hơn cả Hồng Đăng khiến fan thi nhau đổ-1Hướng dương ngược nắng: Người trong mộng của nữ chính ra tù mà như soái ca, chất hơn cả Hồng Đăng khiến fan thi nhau đổ-2
Lúc trả lại Minh chiếc balo, Phúc xúc động khi thấy cô vẫn còn giữ chiếc ví năm xưa từng được anh tặng và trân trọng nó như báu vật. Không rõ trong quá khứ, Phúc có tình cảm với Minh hay không nhưng hiện tại, cách anh đối xử với cô giống như một cô em gái.

Hướng dương ngược nắng: Người trong mộng của nữ chính ra tù mà như soái ca, chất hơn cả Hồng Đăng khiến fan thi nhau đổ-3Hướng dương ngược nắng: Người trong mộng của nữ chính ra tù mà như soái ca, chất hơn cả Hồng Đăng khiến fan thi nhau đổ-4
Sau khi về lại nhà cũ thắp hương cho bà, Phúc nói với Minh rằng thời gian tới anh sẽ lên thành phố kiếm việc. Khi Minh khuyên Phúc ở lại quê nhà thì anh nói giọng trầm xuống: "Ra tù như anh, ai người ta chứa?". Đồng thời, Phúc cũng khuyên ngược trở lại Minh hãy lên thành phố để mở mang tầm mắt, có thể không phải dọn đến sống ở nhà họ Cao, nhưng hãy cho bản thân một cơ hội để thay đổi thế giới quan. Phúc cho rằng trong số 3 anh em, Minh là người giỏi giang nhất và nếu cứ ở mãi vùng quê nghèo này, cô sẽ lãng phí tài năng của mình.

Hướng dương ngược nắng: Người trong mộng của nữ chính ra tù mà như soái ca, chất hơn cả Hồng Đăng khiến fan thi nhau đổ-5Hướng dương ngược nắng: Người trong mộng của nữ chính ra tù mà như soái ca, chất hơn cả Hồng Đăng khiến fan thi nhau đổ-6
Là người được Minh cảm mến nhưng theo những thông tin được hé lộ, có lẽ sau này Phúc lại có mối liên hệ với Châu (Hồng Diễm), tạo nên những tam giác, tứ giác tình yêu rối rắm trong phim. So với nhân vật Kiên nhiều toan tính của Hồng Đăng, Phúc xuất hiện lại bất ngờ chiếm được thiện cảm của khán giả. Thậm chí có nhiều fan còn bày tỏ mong muốn Phúc sớm gặp Châu để "đá bay" Kiên ra khỏi cuộc đời của cô tiểu thư họ Cao.

Đón xem tập 12 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 6/1.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-nguoi-trong-mong-cua-nu-chinh-ra-tu-ma-nhu-soai-ca-chat-hon-ca-hong-dang-khien-fan-thi-nhau-do-162210601100009770.htm

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.