Hướng dương ngược nắng: Lộ lý do Vỹ quay lại thăm ông Vụ, ông Quân âm thầm đòi lại công bằng cho Châu?

Trong tập 37 Hướng dương ngược nắng, Vỹ quay lại viện thăm ông Vụ với dáng vẻ tiều tụy.

Ở tập 37 Hướng dương ngược nắng, bên cạnh các diễn biến chính xoay quanh 2 cặp đôi Hoàng - Minh và ông Quân - bà Cúc thì tập phim còn xuất hiện tình tiết liên quan đến cha con Vụ - Vỹ. Trong tập này, Vỹ bất ngờ trở lại bệnh viện thăm "bố".

Ban đầu, khán giả nghĩ rằng có lẽ do tình nghĩa nuôi nấng bao năm của ông Vụ, nhưng cuối cùng cũng chẳng phải. Đơn giản là vì ông Vụ đã cao tay phong tỏa mọi tài khoản. Mẹ con Vỹ vốn định cuỗm tài sản của phó tổng Cao Dược rồi cao chạy xa bay, nhưng sau cùng lại không thành công.

Hướng dương ngược nắng: Lộ lý do Vỹ quay lại thăm ông Vụ, ông Quân âm thầm đòi lại công bằng cho Châu?-1Hướng dương ngược nắng: Lộ lý do Vỹ quay lại thăm ông Vụ, ông Quân âm thầm đòi lại công bằng cho Châu?-2


Trông thấy Vỹ đến bệnh viện, ông Vụ cay đắng nói rằng hóa ra bấy lâu mình nuôi ong tay áo. Thậm chí để cứu Vỹ không phải ngồi tù, ông ta đã phải gánh chịu đủ mọi điều tiếng, gặp không biết bao nhiêu phiền toái.

Ông Vụ yêu cầu Vỹ về nói chuyện với mẹ, kêu mẹ đến gặp ông ta giải quyết mọi chuyện. Ngoài ra, ông Vụ còn nói rằng tiếc vì đã không tống Vỹ vào tù. Nhưng bây giờ cũng không cần nữa, vì sẽ có những người khác thay ông làm việc đó.

Ở một diễn biến khác, trong cuộc nói chuyện của ông Quân và Phúc, ông Quân một lần nữa nhắc Phúc để ý đến cha con Vụ - Vỹ. Phải chăng ông Quân đang âm thầm làm gì đó sau lưng bà Cúc?

Hướng dương ngược nắng: Lộ lý do Vỹ quay lại thăm ông Vụ, ông Quân âm thầm đòi lại công bằng cho Châu?-3Hướng dương ngược nắng: Lộ lý do Vỹ quay lại thăm ông Vụ, ông Quân âm thầm đòi lại công bằng cho Châu?-4

Hướng dương ngược nắng: Lộ lý do Vỹ quay lại thăm ông Vụ, ông Quân âm thầm đòi lại công bằng cho Châu?-5


Vụ việc Vỹ cưỡng bức Châu trong quá khứ vẫn chưa được giải quyết. Vỹ vẫn chưa phải trả giá cho những gì hắn gây ra. Phải chăng chính ông Quân là người đang tìm cách giải quyết mọi chuyện, giúp Châu đòi lại công bằng?

Đón xem tập 38 Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng tối nay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-ly-do-vy-quay-lai-tham-ong-vu-ong-quan-am-tham-doi-lai-cong-bang-cho-chau-162211805193232520.htm

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.