Hướng dương ngược nắng phần 2: Minh bỗng lột xác giống hệt Châu, chuyện gì đang xảy ra?

Cảnh Minh cắt tóc ngắn giống Châu trong "Hướng dương ngược nắng phần 2" gây tò mò cho khán giả.

Mới đây, bộ phim Hướng dương ngược nắng bất ngờ hé lộ nhạc phim - MV ca khúc Yêu là thế ư?, trong đó giới thiệu nhiều tình tiết phim mới sẽ xuất hiện trong phần 2. Đáng chú ý trong đó có một cảnh Minh cắt tóc ngắn. So với mái tóc dài, nhân vật của Lương Thu Trang được nhận xét trẻ trung, hợp với mái tóc ngắn hiện đại hơn.

Hướng dương ngược nắng phần 2: Minh bỗng lột xác giống hệt Châu, chuyện gì đang xảy ra?-1

Nhưng điều khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng đó là với mái tóc ngắn, Minh trông có phần hơi... giống Châu - chị gái cùng cha khác mẹ của cô. Đặc biệt, ở cảnh Minh cắt tóc và soi mình trong gương, khán giả tò mò với nhân vật bí ẩn đứng phía sau cô. Người đó liệu có phải chính là Châu? Vốn đang hiểu lầm em gái qua lại với Kiên, liệu mâu thuẫn giữa Châu - Minh có được gỡ bỏ trong phần 2? Liệu cả hai có thân thiết đến độ Châu đưa Minh đi cắt tóc giống mình?

Bên cạnh tình tiết Minh cắt tóc, MV nhạc phim cũng hé lộ những cảnh quay mới trong Hướng dương ngược nắng phần 2 như cảnh Châu gặp riêng và tặng quà cho Phúc. Chẳng lẽ cô muốn "ăn miếng trả miếng" chuyện Minh thân mật với Kiên vì MV tiếp tục hé lộ cảnh Minh gặp Kiên và phía sau họ dường như có một ánh mắt đang theo dõi.

Hướng dương ngược nắng phần 2: Minh bỗng lột xác giống hệt Châu, chuyện gì đang xảy ra?-2

Hướng dương ngược nắng phần 2: Minh bỗng lột xác giống hệt Châu, chuyện gì đang xảy ra?-3

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng hy vọng ông Quân - bà Cúc sẽ... thành đôi vì MV xuất hiện nhiều cảnh thân mật giữa họ.

Đón xem các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.