'Hướng dương ngược nắng' tập 21, Châu có bầu ngay sau khi chia tay Kiên

Vừa kết thúc với Kiên, Châu đã phát hiện mình mang bầu trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 21.

Ở tập 20 Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) đã rất dứt khoát chia tay Kiên (Hồng Đăng). Tuy nhiên chính cô cũng không ngờ ngay sau khi dứt tình với Kiên, trong Hướng dương ngược nắng tập 21 lên sóng tối nay (27/1), Châu lại phát hiện mình có bầu ngay trong bữa ăn ở nhà. Thấy con gái nôn ọe và có biểu hiện nghén, bà Cúc (NSND Thu Hà) vội vàng hỏi: "Châu! Con có bầu à?".

Cũng trong tập này, Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú) đã được ông Phan (NSƯT Đức Trung) đưa lên Hà Nội, chuyển sang họ Cao và đưa về Cao Dược làm việc. Vừa tới chỗ làm, Minh đã có cuộc đấu lý với bà Cúc. "Cô định tính toán với tôi thế nào? Đừng để có một kết cục như mẹ cô, nếu không thì quả là đáng tiếc", bà Cúc nói. Nhưng Minh cũng không vừa, liền đáp trả: "Cháu từng nghe danh cô ở trong ngành, rằng cô rất biết đi nước cờ để chiếu tướng người khác. Nhưng cháu xin thưa luôn để cô biết, về việc chơi cờ, cháu cũng không tệ. Cho nên những gì quan trọng nhất của cô, cô bảo vệ cho thật kỹ".

Hướng dương ngược nắng tập 21, Châu có bầu ngay sau khi chia tay Kiên-1

Minh, Trí được ông Vụ (Công Lý) chính thức giới thiệu trước toàn thể công ty dưới danh nghĩa họ Cao là Cao Dương Minh, Cao Quang Trí và sẽ trực tiếp về làm tại văn phòng chủ tịch Phan. Tuy nhiên Ngọc (Quỳnh Kool) ngay lập tức đứng lên phản đối: "Tôi không thể để thế này được". 

Hướng dương ngược nắng tập 21, Châu có bầu ngay sau khi chia tay Kiên-2

Theo VietNamNetNgọc sẽ làm gì tiếp theo và có bị ông nội dập tắt ý định cản đường Minh và Trí? Bà Cúc và Minh sẽ còn có chiêu gì để đấu nhau? Châu sẽ xử lý thế nào với cái thai trong bụng và cô có ý định báo cho Kiên biết? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 21 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 27/1. 

Hướng dương ngược nắng tập 21, Châu có bầu ngay sau khi chia tay Kiên-3

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/huong-duong-nguoc-nang-tap-21-chau-co-bau-ngay-sau-khi-chia-tay-kien-708609.html?fbclid=IwAR2erJH9xs7_3dG2UBnaCM2Ez3emZn-GfxqbH5fiavOz24BWietKEtDLog4

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.