Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?

Trong tập 9 "Hướng dương ngược nắng", Kiên đã có thái độ lạ khi bà Cúc nhắc đến chuyện năm xưa từng thuê người vạch trần bộ mặt của Diễm Loan.

Tập 9 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 30/12. Trong tập này, như đã hé lộ, bà Cúc đích thân tới gặp Diễm Loan - ả tiểu tam năm xưa từng phá hoại hạnh phúc gia đình mình để bàn chuyện... đón 2 giọt máu nhà họ Cao. Để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ "kỳ phùng địch thủ" một thời, Diễm Loan đã dồn biết bao nhiêu công sức làm đẹp, chuẩn bị thần thái cho kỹ lưỡng, nhưng đến khi gặp bà Cúc, cô ả tiểu tam một thời vẫn hoàn toàn bị "đè bẹp". Chỉ bằng vài câu nói, bà Cúc đã bắt thóp hết "bài" của Diễm Loan, đồng thời khẳng định Diễm Loan không thể moi được một đồng tiền nào từ nhà họ Cao.

Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?-1

Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?-2

Cũng trong cuộc nói chuyện, hai người phụ nữ đã nhắc đến ân oán tình thù trong quá khứ. Diễm Loan nói rằng nếu không phải năm xưa bà Cúc dùng mưu hèn kế bẩn chia rẽ mình và ông Đạt thì có lẽ giờ này, chủ nhân của nhà họ Cao đã là bà ta chứ không phải bà Cúc. Nghe nhắc tới quá khứ, bà Cúc cười khẩy nói rằng không phải bà dùng mưu hèn kế bẩn mà chính Diễm Loan mới là thứ hèn bẩn đáng khinh đó.

Lúc này, sau bao năm, bà Cúc đã thừa nhận chính mình đã phái một "gã lái xe" tới để ve vãn Diễm Loan, khiến ả lộ bộ mặt tham tiền mê trai trước ông Đạt trong quá khứ. Vừa nghe bà Cúc nhắc đến chuyện này, Kiên ngồi bên cạnh bỗng dưng tái mặt, có thái độ vô cùng khác lạ. Phải chăng ân oán giữa anh và nhà họ Cao bắt nguồn từ câu chuyện này? Hay là còn một ẩn tình gì khác phía sau tất cả?

Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?-3

Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?-4

Nhất quyết không cho Diễm Loan dù chỉ 1 đồng, bà Cúc còn tuyên bố sẽ cho Diễm Loan suy nghĩ nốt ngày hôm nay, một là giao con cho nhà họ Cao, hai là không có gì cả, sau đó bà hiên ngang ra về. Lúc ra đến cổng, bà Cúc lại đụng độ Minh. Cô xin phép được nói chuyện riêng với nữ chủ nhân của Cao Dược.

Khác với mẹ mình, Minh nhanh chóng nắm bắt được tình thế. Cô hiểu rằng chị em mình hẳn phải có một vai trò gì đó liên quan đến quyền thừa kế của Cao Dược nên bà Bạch Cúc mới đích thân đến làm thuyết khách. Nghe Minh nói, bà Cúc cười và hỏi cô muốn ra điều kiện như thế nào?

Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?-5

Tập phim khép lại bằng cảnh Minh tuyên bố với Trí rằng cậu em sẽ được phép đến nhà họ Cao sống, còn Minh ở lại với mẹ. Khi bà Loan nóng lòng muốn biết Minh đã thương thuyết với bà Cúc được bao nhiêu tiền thì Minh đáp: "Không đồng nào cả!" khiến mẹ mình lên cơn "tăng xông". Không đòi tiền, vậy thì điều kiện mà Minh đưa ra với bà Cúc là như thế nào? Điều này chưa được tiết lộ tới khán giả, chỉ biết rằng cả hai đều có những điều kiện dành cho nhau và họ thỏa thuận 2 bên đều phải giữ lời hứa.

Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?-6

Hướng dương ngược nắng: Kiên tái mặt khi bà Cúc thú nhận về người lái xe năm xưa, phải chăng ân oán là do đây?-7

Đón xem các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-tai-mat-khi-ba-cuc-thu-nhan-ve-nguoi-lai-xe-nam-xua-phai-chang-an-oan-la-do-day-16220311207444304.htm

Hướng dương ngược nắng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.