Hương vị tình thân tập 19: Long đòi "sống chung" với Nam, ông Khang đồng ý Nam làm dâu nhưng bẻ lái phút cuối cực hài

Hương vị tình thân phần 2 tập 19 vừa tung preview cực thú vị.

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 19 hé lộ cảnh Long đến nhà Nam và có ý muốn thoải mái ra vào nhà cô, chẳng khác nào vợ chồng sống chung. Khi Nam đòi Long chiếc chìa khóa mà lần trước bà Bích đưa cho anh, Long đã chần chừ rồi đề nghị hay là anh đánh thêm chìa khóa. Nghe vậy, Nam thách: "Anh đánh đi, anh đánh thì em thay ổ khóa". Sự "tai quái" của bạn gái cũ sắp thành bạn gái hiện tại khiến Long chưng hửng vô cùng đáng thương.

Hương vị tình thân phần 2 tập 19 Preview

Hương vị tình thân tập 19: Long đòi sống chung với Nam, ông Khang đồng ý Nam làm dâu nhưng bẻ lái phút cuối cực hài-1Hương vị tình thân tập 19: Long đòi sống chung với Nam, ông Khang đồng ý Nam làm dâu nhưng bẻ lái phút cuối cực hài-2

Hương vị tình thân phần 2 tập 19: Ông Khang đồng ý Nam làm dâu

Tiếp đó, preview còn hé lộ cảnh Long tâm sự với ông Khang, có vẻ như về chuyện giữa anh và Nam. Sau nhiều chuyện xảy ra, ông Khang đã hiểu rằng có cưỡng cầu cũng chẳng được. Ông để cho con trai tự quyết định hạnh phúc đời mình. Ông nói với con: "Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả mọi chuyện xảy ra giữa con với Nam. Bố tin rằng giữa 2 đứa cũng có chút duyên phận".

Hương vị tình thân tập 19: Long đòi sống chung với Nam, ông Khang đồng ý Nam làm dâu nhưng bẻ lái phút cuối cực hài-3Hương vị tình thân tập 19: Long đòi sống chung với Nam, ông Khang đồng ý Nam làm dâu nhưng bẻ lái phút cuối cực hài-4

Được lời như cởi tấm lòng, Long mỉm cười hạnh phúc: "Nói như vậy là bố ủng hộ con rồi ạ?". Nào ngờ đúng lúc này ông Khang trông thấy bà Xuân đang "rình rập" với gương mặt "sát thủ". Ông lập tức bẻ lái nói với Long: "Ừ bố nhất trí, con cứ đúng ngày đúng giờ mà khởi công công trình thôi!".

Hương vị tình thân tập 19: Long đòi sống chung với Nam, ông Khang đồng ý Nam làm dâu nhưng bẻ lái phút cuối cực hài-5
So với màn "mặt dày" đòi chìa khóa ra vào nhà bạn gái thì màn bẻ lái khét lẹt của Khang chủ tịch cuối preview còn "chất" hơn gấp bội.

Hương vị tình thân tập 19: Long đòi sống chung với Nam, ông Khang đồng ý Nam làm dâu nhưng bẻ lái phút cuối cực hài-6

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 19 lên sóng VTV1 tối 23/8.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-19-long-doi-song-chung-voi-nam-ong-khang-dong-y-nam-lam-dau-nhung-be-lai-phut-cuoi-cuc-hai-22202122818142799.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.