Hương vị tình thân tập 39: Trà xanh gặp nguy hiểm tính mạng, Thy đòi ly hôn Huy

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 39, cô nàng trà xanh của Huy tiếp tục gặp chuyện.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 39, mối quan hệ của Thy - Huy vẫn không hề được cải thiện. Preview hé lộ cảnh vợ chồng Huy nói chuyện vô cùng căng thẳng. Câu chuyện lại có liên quan đến Dương. Dường như Huy đang định chạy đến cứu Dương một lần nữa, và chuyện này có vẻ khá nghiêm trọng khi Huy nói với vợ: "Chuyện đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Là tính mạng một con người đấy Thy ạ. Con bé mới có tí tuổi đầu, anh gửi nó đến chỗ người ta làm việc, bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ".

Tuy nhiên Thy không nghe những lời chồng nói. Cô nhất quyết ngăn không cho Huy bước ra khỏi nhà. Thy còn tuyên bố nếu bây giờ Huy bỏ đi, cô sẽ ly hôn.

Hương vị tình thân tập 39: Trà xanh gặp nguy hiểm tính mạng, Thy đòi ly hôn Huy-1

Hương vị tình thân tập 39: Trà xanh gặp nguy hiểm tính mạng, Thy đòi ly hôn Huy-2

Tình huống này khiến khán giả đặt câu hỏi, phải ra ông Tấn đã can thiệp gì đó sau khi được bà Sa nhờ vả? Dương thực sự gặp nguy hiểm đến tính mạng hay gì?

Ở một diễn biến khác, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 39, Nam cũng gặp lại Phi và anh bất ngờ hỏi về Thy.

Khi Nam ngạc nhiên và hỏi thẳng người anh rằng có phải Phi vẫn lưu luyến Thy hay không thì Phi phủ nhận và nói rằng anh chỉ quan tâm Thy "một chút thôi". Ngoài ra, Phi cũng nói cho Nam biết chuyện Huy đã biết về mối quan hệ quá khứ của anh và Thy. Nghe điều này, Nam trông vừa ngạc nhiên, vừa thoáng chút lo lắng.

Hương vị tình thân tập 39: Trà xanh gặp nguy hiểm tính mạng, Thy đòi ly hôn Huy-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-39-tra-xanh-gap-nguy-hiem-tinh-mang-thy-doi-ly-hon-huy-222021209214757333.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.