Hương vị tình thân tập 46: Vừa đuổi Nam về nhà đẻ, bà Sa lại tái mặt khi nghe tin sốc liên quan đến nhân tình

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 46, khán giả thích thú với màn phản đòn của bà Bích trước bà Sa.

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 46 tiếp nối diễn biến hấp dẫn ở cuối tập 45, khi bà Sa tới nhà thông gia và đối diện bà Bích. Trong cuộc nói chuyện giữa 3 bên thông gia, trước sự chứng kiến của bà Xuân, bà Sa thẳng thắn đề nghị Nam nên rời khỏi nhà chồng một thời gian, vì nếu cô ở lại sẽ khiến Thy ảnh hưởng tâm lý, trong khi Thy lại đang mang bầu.

Hương vị tình thân tập 46: Vừa đuổi Nam về nhà đẻ, bà Sa lại tái mặt khi nghe tin sốc liên quan đến nhân tình-1

Hương vị tình thân tập 46: Vừa đuổi Nam về nhà đẻ, bà Sa lại tái mặt khi nghe tin sốc liên quan đến nhân tình-2

Nghe vậy, bà Bích lập tức tuyên bố rằng Nam đã đi lấy chồng, nhà chồng chính là nhà Nam. Đã vậy cô còn là dâu trưởng, bao nhiêu việc cần quán xuyến. Nếu Thy cảm thấy không thoải mái thì chính Thy mới là người nên về nhà mẹ đẻ để tạm lánh, lo mẹ tròn con vuông.

Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh được thả, bà Sa tái mặt vì tin sốc

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 46, ông Sinh đã chính thức được thả ra sau thời gian bị tạm giữ để điều tra. Long và Nam vui mừng đến đón bố. Cảnh hai bố con Nam gặp nhau mừng mừng tủi tủi khiến khán giả không khỏi xúc động.

Hương vị tình thân tập 46: Vừa đuổi Nam về nhà đẻ, bà Sa lại tái mặt khi nghe tin sốc liên quan đến nhân tình-3

Hương vị tình thân tập 46: Vừa đuổi Nam về nhà đẻ, bà Sa lại tái mặt khi nghe tin sốc liên quan đến nhân tình-4

Trong khi đó, ở nhà Thy, cả nhà tiếp tục thảo luận về mối ân oán tréo ngoe giữa nhà Nam và nhà Thy. Đúng lúc đó, Dũng lại nhắc chuyện ông Tấn cũng bị triệu tập về đồn vì có liên quan tới cái chết của ông Tín. Thông báo này khiến bà Sa tái mặt.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-46-vua-duoi-nam-ve-nha-de-ba-sa-lai-tai-mat-khi-nghe-tin-soc-lien-quan-den-nhan-tinh-222021299214836578.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.