Hương vị tình thân tập 68: Bà Bích tấn công bà Sa, bị tố lên công an

Trong Hương vị tình thân tập 68, trả đũa bà Sa, bà Bích nhận ngay cái kết "đắng".

Preview Hương vị tình thân tập 68 hé lộ cảnh bà Bích trả đũa bà Sa vì cay cú những việc bà Sa đã làm với mình. Mẹ Nam tìm đến spa nhà bà Sa, chờ lúc bà Sa dẫn khách ra trước cửa thì xông ra ném mắm tôm. Chẳng những ném bà Sa, bà Bích còn tấn công cả người khách hàng vô can. Vừa ném, bà vừa cảnh cáo rằng mình sẽ tiếp tục tìm đến gây rối, không để yên cho mẹ Thy.

Hương vị tình thân tập 68: Bà Bích tấn công bà Sa, bị tố lên công an-1

Hương vị tình thân tập 68: Bà Sa tố bà Bích lên công an

Sau hành động bồng bột này, bà Bích về nhà ngồi im một chỗ, tỏ vẻ sợ hãi khi Nam trở về nhà. Trông thấy mẹ "là lạ", Nam bèn hỏi thăm nhưng bà Bích vẫn kiên quyết không khai. Nhưng đúng lúc đó thì Diệp trở về nhà, gọi mẹ toáng lên. Nam chạy ra thì Diệp lập tức im lặng, giấu gì đó sau lưng. Tất nhiên, Nam nhanh chóng bắt em gái phải "giao nộp". Kết quả, bà Bích bị công an triệu tập về đồn để điều tra.

Hương vị tình thân tập 68: Bà Bích tấn công bà Sa, bị tố lên công an-2

Vậy là đã rõ, bà Bích đụng ai không đụng, lại đụng vào người ghê gớm như bà Sa. Bị mẹ Nam "quấy rối", bà Sa cũng không để yên, lập tức có biện pháp mạnh đáp trả. Lần này, xem ra Nam lại bị mẹ nuôi hại một phen bẽ mặt.

Hương vị tình thân tập 68: Bà Bích tấn công bà Sa, bị tố lên công an-3

Hương vị tình thân tập 68: Bà Bích tấn công bà Sa, bị tố lên công an-4

vị tình thân
  • Tình cảm, gia đình
  • 25 phút
  • 19/04/2021

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Diễn viên:Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh

Đón xem Hương vị tình thân tập 68 lên sóng VTV1 tối 22/7.

Theo Nhịp Sống Việt


Hương vị tình thân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.