Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ

Trong Mùa hoa tìm lại tập 25, Thủy đã cố tình ngã vào lòng Đồng.

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy cố tình ngã vào lòng Đồng

Preview Mùa hoa tìm lại tập 25 hé lộ một phân cảnh gây chú ý, cho thấy bộ mặt mưu mô của Thủy. Khi Thủy tới nhà Đồng chơi, cô trông thấy Lệ và cu Bin đang đi cùng nhau. Khi bước lên bậc cầu thang, Thủy cố tình giả vờ trượt chân để ngã vào lòng chồng cũ. Trông thấy cảnh này, Lệ tỏ ra chẳng mấy thoải mái. Còn Thủy thì đắc ý ra mặt!

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-1

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-2

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-3

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-4

Rõ ràng không còn tình cảm với Đồng, luôn chê Đồng cục súc, thậm chí còn định kiện cáo để Đồng ngồi tù, thế mà giờ đây Thủy lại chiêu trò như vậy, xem ra chỉ với một mục đích là khiến Lệ ghen tức.

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy còn gắp thức ăn cho Đồng khiến Lệ ái ngại

Có vẻ như Thủy không hài lòng với việc bé Ngân dành quá nhiều tình cảm với Lệ. Thế nên thói ích kỷ đàn bà đã khiến Thủy "không ăn được thì đạp đổ". Cô nàng không thể ở bên Đồng và Ngân như một gia đình, nhưng cũng không muốn người phụ nữ khác xen vào, làm mẹ kế của con mình.

Khi Thủy tới nhà Đồng, Đồng muốn cả Lệ và cu Bin ra ăn cơm với gia đình mình cho vui. Trong bữa ăn, Lệ âu yếm gắp thức ăn cho Đồng thì Thủy cũng làm điều tương tự. Nhìn thấy điều này, Lệ lại tỏ ra ái ngại.

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-5

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-6

Nếu như Lệ cảm thấy không thoải mái về chuyện của Đồng với vợ cũ bao nhiêu thì Đồng cũng khó chịu với chuyện của Lệ và bố cu Bin bấy nhiêu. Mùa hoa tìm lại tập 25 còn hé lộ cảnh Đồng ghen tuông khi Lệ nói rằng mình sẽ ra ngoài đi ăn, đi chơi cùng bố con cu Bin như một gia đình.

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-7

Mùa hoa tìm lại tập 25: Thủy ngã vào lòng Đồng để chọc tức Lệ-8

Đón xem Mùa hoa tìm lại tập 25 lên sóng VTV3 tối 20/7.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-25-thuy-nga-vao-long-dong-de-choc-tuc-le-22202120701746576.htm

Mùa hoa tìm lại


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.