Hương vị tình thân: Thy đi cấp cứu, lộ quá khứ từng lén giúp Phi tiền chữa bệnh cho anh trai

Theo hé lộ của thành viên ê kíp Hương vị tình thân thì Thy cũng có nhiều điểm đáng thương.

Mới đây, thành viên ê kíp làm phim Hương vị tình thân đã hé lộ một vài hình ảnh quan trọng liên quan đến cặp đôi Thy - Huy trong tập tối nay. Ở tập này, Thy đã cãi nhau cực căng với Huy, kiên quyết giữ chồng ở lại khi Huy định bỏ đi để cứu nguy cho Dương. Tuy nhiên có vẻ như Huy vẫn ra khỏi nhà, bất chấp việc vợ đe dọa rằng sẽ ly hôn nếu chồng bỏ đi.

Sau khi Huy đi, Thy đã dầm mưa ướt sũng, và có vẻ như cô đã phải nhập viện vì tình huống này.

Hương vị tình thân: Thy đi cấp cứu, lộ quá khứ từng lén giúp Phi tiền chữa bệnh cho anh trai-1

Hương vị tình thân: Thy đi cấp cứu, lộ quá khứ từng lén giúp Phi tiền chữa bệnh cho anh trai-2

Hương vị tình thân: Thy đi cấp cứu, lộ quá khứ từng lén giúp Phi tiền chữa bệnh cho anh trai-3

Trong loạt ảnh hé lộ Thy ở bệnh viện, cảnh Thy mỉm cười với Huy khiến khán giả đoán rằng có thể lúc này, bác sĩ đã thông báo việc Thy mang thai. Sự xuất hiện của đứa trẻ chính là thứ gắn kết hai vợ chồng Thy - Huy sau quá nhiều sóng gió.

Hương vị tình thân: Thy đi cấp cứu, lộ quá khứ từng lén giúp Phi tiền chữa bệnh cho anh trai-4

Hương vị tình thân: Thy đi cấp cứu, lộ quá khứ từng lén giúp Phi tiền chữa bệnh cho anh trai-5

Hương vị tình thân: Thy đi cấp cứu, lộ quá khứ từng lén giúp Phi tiền chữa bệnh cho anh trai-6

Hương vị tình thân: Lộ quá khứ Thy từng lén giúp đỡ Phi

Ngoài ra, thành viên ê kíp làm phim cũng hé lộ thêm về quá khứ của Thy, trong đó có việc Thy từng bỏ Phi vì mẹ không đồng ý với mối quan hệ của hai người. Lúc Thy bỏ đi cũng là khi anh trai Phi đang bệnh nặng. Sau đó, người anh này qua đời. Vậy nên có thể nói thời điểm Thy bỏ Phi chính là lúc Phi đang khó khăn và suy sụp nhất.

Tuy nhiên sau này Phi cũng mới biết rằng, trước khi ra đi, Thy cũng đã lén giúp Phi tiền viện phí của anh trai. Điều này cho thấy Thy cũng không "cạn tàu ráo máng", bạc tình như nhiều người trách cứ. Cô cũng bị mẹ ép uổng nên mới chia tay Phi. Ngoài ra, cuộc đời Thy cũng có khá nhiều nỗi khổ, ngay từ việc là kết quả của một vụ cưỡng bức, lớn lên thiếu thốn tình yêu thương của mẹ, bị mẹ coi như công cụ... Chưa kể sau này, Thy sẽ còn phát hiện ra bí mật động trời là mẹ mình thông đồng vói nhân tình để giết cha mình.

Theo  Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-thy-di-cap-cuu-lo-qua-khu-tung-len-giup-phi-tien-chua-benh-cho-anh-trai-222021219143759596.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.