Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng

Vào làng giải trí với vai trò một hot girl lắm thị phi, Khả Ngân ngày càng trưởng thành, khẳng định thực lực bản thân trên con đường trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-1

Năm 2012, Khả Ngân nổi lên với hình ảnh trong phòng tập boxing. Với gương mặt khả ái, vẻ đẹp trong trẻo, thông tin của cô không những được dân mạng trong nước tìm kiếm mà ngay cả truyền thông Trung Quốc, Nhật Bản cũng đưa tin. Cô bắt đầu được mọi người biết đến với danh xưng "hot girl boxing" khi mới 15 tuổi.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-2

Đi lên từ danh xưng hot girl, Khả Ngân không ít lần đối mặt với những ồn ào không hay. Cô nhiều lần khiến khán giả thất vọng vì sự trượt dốc trong hình ảnh, scandal dồn dập, nhất là chuyện do mải mê làm mẫu mà bỏ học khi chưa tốt nghiệp lớp 12.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-3

Năm 2013, Khả Ngân gây sốc cho dân mạng khi hình ảnh hôn đồng giới của cô bị phát tán trên mạng xã hội. Rồi nữ diễn viên tiếp tục dính scandal chấn động showbiz khi bị rò rỉ thông tin, hình ảnh đang yêu thầy giáo 40 tuổi. Khả Ngân sau đó rút khỏi làng giải trí một thời gian vì chịu quá nhiều chỉ trích, áp lực.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-4

Nỗ lực tìm kiếm cơ hội mới, Khả Ngân bước chân vào con đường nghệ thuật với những vai diễn đầu tiên ở nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh. Thời gian đầu, diễn xuất của Khả Ngân chưa được đánh giá cao dù cô đóng rất nhiều phim.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-5

Chỉ tới khi tham gia phim điện ảnh "100 ngày bên em", Khả Ngân bắt đầu được nhìn nhận như một diễn viên thực thụ. Cô bắt đầu được khen là có cảm xúc, chiều sâu trong nét diễn.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-6

Năm 2018, Khả Ngân lại gây tranh cãi khi đảm nhận vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt. Nhiều người cho rằng ở tuổi 21, nữ diễn viên còn quá trẻ, lại chưa có nhiều kinh nghiệm để đảm nhận vai diễn nặng ký này. Khi phim lên sóng, Khả Ngân tiếp tục nhận lời chê bai vì chất lượng diễn xuất.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-7

Sau đó là khoảng thời gian Khả Ngân vắng bóng trên truyền hình và chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, với các sản phẩm như "Cô gái Việt Nam", "Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa". Tuy nhiên, cô không tạo được ấn tượng.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-8

Năm 2020, Khả Ngân trở lại với phim điện ảnh "Bí mật của gió" và được Hội Điện ảnh TP.HCM trao kỷ niệm chương, giấy chứng nhận cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyện điện ảnh. Cũng với phim này, tháng 10/2021, cô được vinh danh hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hàn lâm Sáng tạo châu Á 2021.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-9

Năm 2021, Khả Ngân tái xuất với phim "11 tháng 5 ngày", đóng cặp với Thanh Sơn. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia với êkíp phía Bắc và chiếu trên sóng truyền hình quốc gia. Lần đầu tiên bước chân vào "vũ trụ VFC", Khả Ngân bị nhiều khán giả ghét vì thể hiện tính cách ngang ngược, hỗn láo và ích kỷ của nhân vật trong những tập đầu.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-10

Tuy nhiên sau đó, Khả Ngân dần lấy được thiện cảm của khán giả. Cách diễn của Khả Ngân có nhiều thay đổi và được cảm mến hơn. Khán giả bày tỏ sự thích thú với những biểu cảm dễ thương của Khả Ngân cũng như sự tung hứng ăn ý của cô và bạn diễn Thanh Sơn.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-11

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng lần thứ 19 vừa rồi, Khả Ngân chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc ở lĩnh vực phim truyền hình, với vai diễn Tuệ Nhi trong phim "11 tháng 5 ngày". Dù có nhiều tranh cãi về sự xứng đáng của Khả Ngân so với hai gương mặt gạo cội là nghệ sĩ Ngân Quỳnh và NSƯT Thanh Quý, nhưng không thể phủ nhận sự tiến bộ lớn của cô trong diễn xuất cũng như thành công của vai Tuệ Nhi.

Khả Ngân: Từ hot girl thị phi tới giải Cánh diều vàng-12

Chia sẻ về chiến thắng của mình, Khả Ngân cho biết: “Cánh diều vàng là sự ghi nhận nỗ lực của Ngân trong lĩnh vực diễn xuất, cũng là động lực để Ngân tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong tương lai. Chắc chắn Ngân sẽ không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của mọi người".

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/kha-ngan-tu-hot-girl-thi-phi-toi-nu-dien-vien-danh-giai-canh-dieu-vang-ar701124.html

Khả Ngân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.