Khán giả bất bình "Những Cô Gái Trong Thành Phố" tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương

Việc Lan chết và chú Lâm không có được hanh phúc trọn vẹn trong tập cuối của "Những Cô Gái Trong Thành Phố" đã khiến nhiều khán giả bất bình.

Việc Lan chết và chú Lâm không có được hanh phúc trọn vẹn trong tập cuối của "Những Cô Gái Trong Thành Phố" đã khiến nhiều khán giả bất bình.

Tối ngày 18/4, tập 34 của Những Cô Gái Trong Thành Phố đã chính thức được lên sóng.. Sau nhiều tháng theo dõi và tạo nên làn sóng mạnh mẽ, tập cuối của phim đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhưng cái chết của nhân vật Lan ập đến quá nhanh chỉ sau khi cô mới được hạnh phúc trong tình yêu chưa được bao lâu đã khiến nhiều người xem phải đặt câu hỏi về thông điệp của phim: "Không lẽ các cô gái không được yêu một kẻ xấu hoàn lương?".

Thay vì cho các nhân vật một cái kết viên mãn để làm hài lòng người xem thì biên kịch lẫn đạo diễn phim lại khiến nhiều khán giả hụt hẫng vì quá tàn nhẫn. Lan (Kim Oanh) chết khi nhận một nhát dao vào bụng thay cho người yêu. Lâm (Công Lý) sau khi mất người yêu thì suy sụp. Sau tất cả, anh vẫn không thể có được một cuộc sống hạnh phúc. Những biến cố kinh khủng nhường ấy chỉ gói gọn trong chưa đầy nửa tập phim khiến Những Cô Gái Trong Thành Phố trở nên "đầu voi, đuôi chuột". Cái kết bi thương ập đến quá nhanh khiến ai nấy không cảm nhận được thực sự ý nghĩa sau cái chết của Lan.

Khán giả bất bình Những Cô Gái Trong Thành Phố tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương-1

Khán giả bất bình Những Cô Gái Trong Thành Phố tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương-2

Lan đỡ nhát dao thay cho Lâm.

Khán giả bất bình Những Cô Gái Trong Thành Phố tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương-3

Và không qua khỏi.

Khán giả bất bình Những Cô Gái Trong Thành Phố tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương-4

Lâm đã định dùng con dao để tự tử theo Lan nhưng anh đã dừng lại kịp.

Khán giả bất bình Những Cô Gái Trong Thành Phố tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương-5

Sau tất cả, Lâm vẫn không có được một cuộc sống hạnh phúc.

Cái kết không viên mãn khiến không ít khán giả đặt ra câu hỏi, phải chăng thông điệp mà bộ phim muốn mang tới là những người từng có quá khứ không tốt khi hoàn lương thì vẫn sẽ không có được hạnh phúc? Cuộc đời sẽ chẳng bao giờ là màu hồng, cứ thoải mái sống tệ tới mức nào cũng được vì trước sau gì cũng sẽ có số phận như nhau? Nhiều khán giả đặt câu hỏi về thông điệp mà phim mang lại. Phải chăng người tốt luôn gặp tai ương?

Khán giả bất bình Những Cô Gái Trong Thành Phố tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương-6

Nhiều khán giả vẫn không hiểu ý nghĩa cuối cùng mà đạo diễn lẫn biên kịch mang đến cho "Những Cô Gái Trong Thành Phố là gì?

Trên thực tế, Những Cô Gái Trong Thành Phố là một bộ phim hay, lấy khi không ít nước mắt của khán giả khi phản ánh đúng thực tế ngày nay. Đặc biệt diễn xuất của các diễn viên rất thật và dễ dàng khiến người xem đồng cảm.

Khán giả bất bình Những Cô Gái Trong Thành Phố tập cuối khi Lâm - Lan chia cắt âm dương-7

Khán giả đánh giá Những Cô Gái Trong Thành Phố là một bộ phim hay, lấy đi không ít nước mắt.

Tiếc là kết phim quá "lãng xẹt" nên đã khiến trải nghiệm của công chúng cùng với phim không được trọn vẹn. Thế nhưng, Những Cô Gái Trong Thành Phố xét cho cùng cũng đã đi được qua một chặng đường với biết bao buồn vui cùng với khán giả. Phim đã hoàn thành sứ mệnh mang đến cho người xem một góc nhìn khá chân thực về mảnh đời của những cô gái quê lên thành phố lập nghiệp. Đắng cay có, tủi nhục có nhưng số phận mỗi người là khác nhau. Dù tốt hay xấu, chúng ta cũng không còn cách nào khác là chấp nhận.

Sau khi Những Cô Gái Trong Thành Phố kết thúc, bộ phim truyền hình Mê Cung với sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh sẽ lên sóng vào 21h40 thứ 4 – thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ


Những cô gái trong thành phố


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.