Khán giả bức xúc vì mẹ và chị chồng quá quắt trong 'Thương ngày nắng về'

Nhiều khán giả bức xúc xin đạo diễn vào vai Khánh 2 phút để cho hai mẹ con Hiền - Thương 1 trận.

 

Thương ngày nắng về tập 12 phần 2 lên sóng tối 27/4 được đẩy lên cao trào đỉnh điểm khi Khánh bị mẹ và chị chồng bắt nạt, hiểu lầm và sỉ nhục. Sự quá quắt của Thương (Thu Hà) và bà Hiền (NSND Lan Hương) khi bắt tay đối xử tàn tệ với Khánh (Lan Phương) khiến khán giả bức xúc đỉnh điểm với hai nhân vật này. Trích đoạn phim sau khi được đăng tải lên VTV Giải trí hiện đã nhận về 20 nghìn lượt thích, hơn 2.400 bình luận, 1,1 triệu lượt xem. 

Khán giả bức xúc vì mẹ và chị chồng quá quắt trong Thương ngày nắng về-1
Lan Phương trong vai Khánh. 

Đạo diễn cho cháu vào hộ chị Khánh tầm 30 giây thôi. Đôi tay này của cháu sẽ làm lên công lý, cháu thao tác nhanh lắm chỉ 30 giây là ra bã hết; Hãy cho tôi vào trong phim để tôi mắng cho bà mẹ chồng 1 trận với ạ, tức quá; Trong phim chứ vào tôi thì bà chị chồng này cũng phút mốt, xem mà sôi máu;...  là những bình luận của khán giả sau khi xem phim. 

Khán giả bức xúc vì mẹ và chị chồng quá quắt trong Thương ngày nắng về-2
Thu Hà trong vai Thương. 

Cùng với đó khán giả cũng dành lời khen ngợi cho NSND Lan Hương và diễn viên Thu Hà vì vào vai quá đạt. Thu Hà chia sẻ với VietNamNet, trong phim nhân vật của chị có nhiều đoạn bị thương nhưng toàn là cố tình bị thương để kéo mẹ và em trai về phe mình. Nữ diễn viên cho biết cô đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nhận gạch đá từ khi đọc kịch bản nhưng nhận gạch đá đến đâu thì phải chờ sau khi khi phát sóng.  Thu Hà cho biết khá hồi hộp và đón chờ phản ứng cũng như gạch đá của khán giả. "Mọi người trong đoàn phim cứ hỏi đùa tôi rằng: Chị Hà ơi chị mua đất chưa? Tôi có đáp là tôi mua rồi, yên tâm gạch đá tôi sẽ đủ để xây biệt thự", Thu Hà hài hước nói.

Khán giả bức xúc vì mẹ và chị chồng quá quắt trong Thương ngày nắng về-3Nhân vật bà Hiền của NSND Lan Hương còn đáng sợ hơn bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng'. 

Trước đó, trả lời VietNamNet khi phần 1 mới lên sóng, NSND Lan Hương chia sẻ nhân vật bà Hiền đáng sợ, so với bà Phương chị đảm nhiệm trong Sống chung với mẹ chồng "còn thấy kinh hơn". NSND Lan Hương kể: "Cả đoàn phim cứ bảo: Giời ơi vai này cô là bị ghét nhất, rồi. Sau này bà này chết với mọi người đây. Tôi cũng bảo với đạo diễn là: U nói con nghe, U biết vai này kinh dị thế thì không nhận đâu. Bởi lúc đầu họ chỉ gửi cho tôi kịch bản 20 tập. Đến khi đọc đến tập ngoài 30 tôi phát hoảng. Trời ơi biết thế này không nhận vai cho xong".

Khán giả bức xúc vì mẹ và chị chồng quá quắt trong Thương ngày nắng về-4
Khán giả thương Khánh vì không chỉ lấy phải chồng nhu nhược mà còn bất hạnh vì gặp phải mẹ chồng, chị chồng tai quái.

Trước khi tập 12 phần 2 Thương ngày nắng về lên sóng, khi một thành viên trong ê kíp làm phim nhắn nhủ hai diễn viên "ra đường hết sức cẩn thận, mà không cần thiết thì mời các cụ ở nhà cho lành",  NSND Lan Hương đáp chị đã hiểu và "vô cùng biết thân". Còn Thu Hà thì trả lời: "Mẹ con em cũng đã trang bị đầy đủ mũ bảo hiểm, khẩu trang rồi". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khan-gia-soi-mau-vi-combo-me-va-chi-chong-qua-quat-trong-thuong-ngay-nang-ve-2013872.html

Thương ngày nắng về


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.