Lan Phương đóng cảnh nóng với trai trẻ và hành động gây "bất bình" của bà nội Minh Vượng

Sau bộ phim gây sốt "Sống chung với mẹ chồng", khán giả phim truyền hình Việt lại sắp được theo dõi một câu chuyện nàng dâu oái oăm không kém.

Sau bộ phim gây sốt "Sống chung với mẹ chồng", khán giả phim truyền hình Việt lại sắp được theo dõi một câu chuyện nàng dâu oái oăm không kém.

Chuyện làm dâu trong xã hội hiện đại luôn là đề tài được các bộ phim truyền hình Việt ưa chuộng khai thác. Mới đây, bộ phim truyền hình sắp lên sóng Nàng dâu order vừa tung ra đoạn trailer với những tình huống hết sức oái oăm của nàng dâu Hoàng Yến (Lan Phương thủ vai).

Trong trích đoạn, Lan Phương đang mải thân mật với nhân vật chồng do diễn viên trẻ Thanh Sơn thủ vai thì bất ngờ bị bà nội Minh Vượng xông vào làm gián đoạn.

Giữa không gian riêng tư của vợ chồng trẻ, NSƯT Minh Vượng trong vai bà nội chồng nằng nặc đòi được đấm bóp, thậm chí còn ngủ chung với cặp vợ chồng khiến Lan Phương rơi vào cảnh "dở khóc dở cười".

Lan Phương đóng cảnh nóng với trai trẻ và hành động gây bất bình của bà nội Minh Vượng-1

Minh Vượng bất ngờ xông vào khi đôi trẻ đang mải mê ôm hôn.

Lan Phương đóng cảnh nóng với trai trẻ và hành động gây bất bình của bà nội Minh Vượng-2

Anh chồng trẻ Thanh Sơn bất đắc dĩ phải ngủ trong tình trạng một bên ôm vợ một bên ôm bà.

Tình huống trớ trêu kể trên trong phim Nàng dâu order khiến khán giả liên tưởng ngay đến cảnh tân hôn trong bộ phim từng gây sốt năm 2017- Sống chung với mẹ chồng với câu thoại hài hước "Ai cho cô cưỡi lên người con trai tôi" của NSND Lan Hương.

Nhiều khán giả nhận xét rằng mối quan hệ cháu dâu- bà nội chồng trong Nàng dâu order cũng sẽ trắc trở và hài hước không kém chuyện nàng dâu- mẹ chồng.

Nàng dâu order là câu chuyện về về Hoàng Yến- nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng. Cô gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong trong sự tung hô của hàng ngàn người hâm mộ.

Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo, miễn là cô có bàn phím trong tay. Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ. Cô cháu dâu hiện đại lại gặp bà nội chồng khó tính. 

Sự xuất hiện của kẻ thứ ba, chuyện sinh con, xung đột vợ chồng đẩy hôn nhân của Hoàng Yến đến bờ vực và khiến cô phải nhìn nhận lại cách sống của mình.

Hoàng Yến là vai chính mới nhất của nữ diễn viên Lan Phương sau thời gian nghỉ sinh con. Trong bộ phim này, cô đóng cặp với bạn diễn kém 2 tuổi Thanh Sơn và phải thể hiện nhiều cảnh tình cảm vợ chồng.

 Dù cách biệt tuổi tác nhưng Lan Phương cho biết cô không hề gặp khó khăn gì khi đóng cặp với nam diễn viên kém tuổi.

Lan Phương đóng cảnh nóng với trai trẻ và hành động gây bất bình của bà nội Minh Vượng-3

Lan Phương và Thanh Sơn vào vai cặp vợ chồng trẻ.

Bộ phim cũng đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của NSƯT Minh Vượng. Trút bỏ vẻ hài hước quen thuộc, Minh Vượng nhập vai bà nội chồng hay soi xét nhưng rất yêu thương con cháu.

Chia sẻ tại buổi họp báo bộ phim, Minh Vượng cho hay thời gian qua bà phải sống chung với căn bệnh huyết áp cao và tiểu đường. Tuy bị bệnh tật hành hạ nhưng Minh Vượng vẫn duy trì sức khỏe bằng việc uống thuốc và giữ lịch sinh hoạt hà khắc.

Lan Phương đóng cảnh nóng với trai trẻ và hành động gây bất bình của bà nội Minh Vượng-4

Nữ diễn viên 61 tuổi vào vai bà nội chồng khó tính.

Theo trí thức trẻ


Nàng dâu order

Minh Vượng

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.