Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con

Đúng là cháu của tomboyloichoi có khác, bé Củ Gừng của Về Nhà Đi Con biểu cảm cũng loi choi và đa dạng y hệt dì vậy!

Đúng là cháu của tomboyloichoi có khác, bé Củ Gừng của Về Nhà Đi Con biểu cảm cũng loi choi và đa dạng y hệt dì vậy!

Có thể nói với Về Nhà Đi Con, mọi diễn viên từ chính đến phụ, từ nhiều kinh nghiệm đến ít, thậm chí không có kinh nghiệm cũng khiến khán giả mê như điếu đổ. Điều này đã được kiểm chứng qua nhân vật cu Bon - hay còn được gọi thân thương bằng cái tên Củ Gừng. Bé tham gia với đoàn làm phim từ khi mới 47 ngày tuổi. Đây chính là diễn viên nhỏ tuổi nhất từng xuất hiện trên màn ảnh Việt. Tuy còn nhỏ nhưng Củ Gừng đã có những biểu cảm vô cùng dễ thương và phối hợp với đoàn làm phim rất ăn ý.

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-1
"Bố gì suốt ngày mắng mẹ" - Củ Gừng thầm nghĩ

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-2Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-3Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-4
"Mẹ Thư ơi đừng khóc mà!"

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-5
"Mẹ buồn làm con cũng cáu đây này"

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-6
"Sao dì Dương không xuất hiện sớm hơn để mình được đi ngủ nhỉ?"

Mẹ Thư (Bảo Thanh) cũng đã từng dành rất nhiều lời khen cho biểu cảm của bé Củ Gừng. Với những phân đoạn cần khóc lóc mè nheo, hay tỏ ra bực mình, khó chịu thì bé đều làm tròn vai.

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-7
"Quay gì quay người ta hoài"

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-8
"Chắc ông chú này đi qua là quay xong rồi, tranh thủ chợp mắt tí!"

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-9Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-10Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-11
"Để cho người ta ngủ đi"

Đáng chú ý nhất là trong tập 76, khi được dì Dương (Bảo Hân) dặn dò đừng yêu sớm, yêu sớm khổ lắm, Củ Gừng đã nhoẻn miệng cười. Không biết đây là nụ cười đồng tình, hay là nụ cười mỉa mai vì dì Dương đã đi qua 20 nồi bánh chưng mà không có một mối tình vắt vai nhỉ?

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-12Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-13Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-14
Thậm chí những biểu cảm chất lừ còn có ở hậu trường của Về Nhà Đi Con.

Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-15Loạt biểu cảm cute hết nấc của bé Củ Gừng trong Về Nhà Đi Con-16
Biểu cảm của Củ Gừng loi choi y hệt dì Dương

Trong những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con, chắc chắn Củ Gừng sẽ còn tái xuất. Các khán giả đừng quên hẹn với bé vào lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1 nhé!

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.