Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?

Đang là một nhân vật được nhiều người yêu thích, trong vài tập phim trở lại đây, nhân vật Huệ bất ngờ bị không ít khán giả quay lưng vì thái độ khó hiểu của cô.

Đang là một nhân vật được nhiều người yêu thích, trong vài tập phim trở lại đây, nhân vật Huệ bất ngờ bị không ít khán giả quay lưng vì thái độ khó hiểu của cô.

"Về nhà đi con" đang bước vào những diễn biến cuối cùng, không chỉ quan tâm đến việc bộ phim sẽ giải quyết vấn đề tình cảm của Vũ và Thư ra sao thì cũng rất nhiều người cũng quan tâm đến chuyện của Quốc và Huệ. 

Sau khi biết Quốc là người đứng sau giúp đỡ mình trong việc góp vốn mở quán trà, Huệ đã rất bực tức và buông lời quát tháo Quốc cứ như thể anh vừa gây ra tội lớn với cô. Điều này đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy khó chịu với Huệ, không hiểu sao cô lại có phản ứng gay gắt đến như vậy khi rõ ràng Quốc hoàn toàn có ý tốt, muốn giúp đỡ cho Huệ mà thôi. Vì Huệ luôn từ chối anh nên Quốc mới phải dùng cách này chứ thực tình anh không hề có ý xấu gì. 

Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?-1
Trước đó, Huệ đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích của dân mạng.

Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?-2
Sau khi bị Huệ lớn tiếng, Quốc bỏ đi không thèm nhìn lại, bỏ mặc Huệ ngòi đó nước mắt giàn giụa.

Mới đây, một đoạn clip được cho là tổng hợp một vài phân cảnh trong tập 80 của "Về nhà đi con" lên sóng tối nay (5/8) đã hé lộ một tình huống vô cùng bất ngờ. Đó là cảnh Huệ và Quốc gặp nhau ở một quán cafe, Quốc đã rất nhẫn nhịn ngồi nghe Huệ khóc lóc, kể lể, thậm chí lớn tiếng với anh. Tuy nhiên, thay vì nín nhịn như mọi lần, lần này Quốc đã nói với Huệ một điều gì đó rồi đứng dậy bỏ đi, không thèm nhìn lại mặc cho Huệ nước mắt giàn giụa nhìn theo Quốc. 

Vì đoạn clip này đã cắt tiếng của nhân vật và lồng nhạc vào nên khán giả không thể biết rõ về cuộc nói chuyện giữa Quốc và Huệ. Tuy nhiên, phản ứng của Quốc đã thu hút sự chú ý của nhiều người, có vẻ như anh cũng không thể chịu nổi tính cách của Huệ nữa rồi. 

Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?-3
Huệ lớn tiếng với Quốc.

Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?-4
Anh ngồi lắng nghe từng lời Huệ nói.

Điều này cũng khiến khán giả vô cùng lo lắng cho cái kết về câu chuyện tình cảm của Huệ và Quốc, liệu rồi sau đây, Quốc có còn đủ kiên nhẫn để theo đuổi Huệ nữa hay không?

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, MC Tuấn Tú - người thủ vai Quốc đã lên tiếng giải thích cho khán giả hiểu về diễn biến tâm lý của nhân vật Huệ. 

Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?-5
Sau đó nói với cô điều gì đó.

Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?-6
Và bỏ đi không nhìn lại.

Về nhà đi con: Không chỉ bị khán giả quay lưng, Quốc cũng không chịu đựng nổi Huệ, bỏ đi mặc kệ cô khóc nức nở?-7
Huệ nước mắt giàn giụa nhìn theo bóng Quốc.

"Sự xung đột giữa Quốc và Huệ là do tâm lý và hoàn cảnh sống quá khác nhau. Quốc độc thân hơn 20 năm, lại có tính cách năng động, quyết liệt nên khi gặp người phụ nữ mình yêu thật lòng, đương nhiên anh ta sẽ có tâm lý vội vã, cuống cuồng.

Còn Huệ vừa đổ vỡ, lại là người cẩn trọng nên cô ấy cần có thời gian, cô ấy muốn mọi thứ chậm rãi. Nhưng Huệ lại có tính cách quá cực đoan, bảo thủ, cô ấy cứng đầu đến khó chịu. Ở những tập tiếp theo, Huệ chắc chắn sẽ khiến Quốc và khán giả còn tức tối hơn nữa" - nam MC nói. 

Thực hư cuộc cãi vã này là như thế nào, khán giả nhớ đón xem tập 80 của "Về nhà đi con" lên sóng VTV1 lúc 21 giờ tối nay nhé. 

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.