Loạt hậu trường yêu muốn xỉu ở Thế Giới Hôn Nhân: Vợ chồng bà cả ngọt như tình trẻ, "con gái tiểu tam" là thần tượng quốc dân

Chuỗi cơn mưa hậu trường đáng yêu và ngọt ngào dưới đây chắc hẳn sẽ xua tan đi cái gay gắt và bức bối sau khi xem Thế Giới Hôn Nhân luôn đấy.

Thế Giới Hôn Nhân (The World of the Married) sau 16 tập phát sóng đã chính thức khép lại bằng cái kết mở gây tranh cãi. Là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám và có nghề nhất làng điện ảnh xứ Kim Chi, những phân cảnh ở Thế Giới Hôn Nhân hầu hết đều được xử gọn trong một lần quay. Thế nhưng hậu trường phim vẫn được đông đảo cộng đồng fan ngóng chờ chỉ với một lý do giản đơn nhưng khó tìm trên phim chính là sự vui tươi và đáng yêu của các diễn viên với nhau. Hãy thư giãn cùng loạt khoảnh khắc ngọt ngào ở hậu trường này nhé.

1.  Chemistry ngọt xỉu đến khó tin trong hậu trường của bà cả và gã chồng tồi

Giá như trên phim mà gia đình Tae Oh và Sun Woo cũng vui vẻ và hạnh phúc như ở hậu trường thế này thì tốt biết bao nhiêu. Ngoài vui cười và pha trò ra Park Hae Joon tỏ ra khá bẽn lẽn và ngập ngừng mỗi lúc ở bên cạnh Kim Hee Ae, anh chàng luống cuống không biết làm thế nào cho thích hợp còn Kim Hee Ae cũng vì thế mà bật cười theo. Hầu như ở phân cảnh hậu trường nào cặp đôi này cũng thể hiện vài ba loạt cảnh tình tứ và vui đùa thì mới nhập vai được thì phải.


Ôi nhìn cưng chưa nè.


Nói cười cái đã.


Những bức ảnh đối lập rõ rệt dưới đây đều khiến khán giả phải bật cười:

Loạt hậu trường yêu muốn xỉu ở Thế Giới Hôn Nhân: Vợ chồng bà cả ngọt như tình trẻ, con gái tiểu tam là thần tượng quốc dân-1Loạt hậu trường yêu muốn xỉu ở Thế Giới Hôn Nhân: Vợ chồng bà cả ngọt như tình trẻ, con gái tiểu tam là thần tượng quốc dân-2Loạt hậu trường yêu muốn xỉu ở Thế Giới Hôn Nhân: Vợ chồng bà cả ngọt như tình trẻ, con gái tiểu tam là thần tượng quốc dân-3Loạt hậu trường yêu muốn xỉu ở Thế Giới Hôn Nhân: Vợ chồng bà cả ngọt như tình trẻ, con gái tiểu tam là thần tượng quốc dân-4Loạt hậu trường yêu muốn xỉu ở Thế Giới Hôn Nhân: Vợ chồng bà cả ngọt như tình trẻ, con gái tiểu tam là thần tượng quốc dân-5Loạt hậu trường yêu muốn xỉu ở Thế Giới Hôn Nhân: Vợ chồng bà cả ngọt như tình trẻ, con gái tiểu tam là thần tượng quốc dân-6

2. Cười mệt nghỉ với độ lớ ngớ của thánh pha trò Park Hae Joon ở hậu trường

Xuất hiện trên phim ai cũng ghét thế nhưng nhìn Park Hae Joon ở hậu trường mới thấy anh chàng còn ngây thơ và đáng yêu nhiều lắm đấy. Không giữ gương mặt căng như sắp đứt dây đàn và đầy toan tính như trên phim, ở hậu trường Park Hae Joon luôn tươi cười, mỗi phân cảnh đánh đập làm đau bạn diễn anh chàng còn tỏ ra khá ngập ngừng và ái ngại. Bên cạnh đó khán giả còn được dịp thấy một Park Hae Joon trẻ con và nhí nhảnh đến mức khó tin luôn đấy.


Phân cảnh căng thẳng nhưng Park Hae Joon vẫn tìm cớ cười cho được.


Nhây lắm luôn á.


Trời ngọt ngào ghê chưa nè.

3. Gia đình bất đắc dĩ vô cùng hào hứng và ngọt ngào bên thần tượng nhí Lee Ro Eun

Hóa ra người được yêu chiều nhất từ trên phim đến hậu trường không ai khác là thần tượng nhí Lee Ro Eun. Trên phim ngột ngạt căng thẳng là thế nhưng ở hậu trường chỉ cần có chút thời gian là cả gia đình “bất đắc dĩ” ba người Han So Hee, Jeon Jin Seo và Park Hae Joon lại xoắn xuýt hết cả lên để trêu đùa và pha trò với cô diễn viên nhí dễ thương, đáng yêu này. Chưa kể cô bé cũng nhiệt tình đáp lại bằng những nụ hôn gió hết sức đáng yêu nữa chứ.


Cả nhà cuống hết cả lên chạy nhanh đến bên em nào.




Jenny cũng đáp lại nồng nhiệt luôn nhé.

Thế Giới Hôn Nhân đã chính thức khép lại sau 16 tập, hai tập đặc biệt sẽ được phát sóng trong tuần kế tiếp trên kênh jTBC vào 21h00 (giờ Việt Nam) ngày 22,23/5.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loat-hau-truong-yeu-muon-xiu-o-the-gioi-hon-nhan-vo-chong-ba-ca-ngot-nhu-tinh-tre-con-gai-tieu-tam-la-than-tuong-quoc-dan-22020175121654346.htm

Phim Châu Á

Thế giới hôn nhân

hậu trường phim


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.