"Lựa chọn số phận": Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con

Trang - Phương Oanh không tránh được sự chua xót khi nhìn thấy cảnh cô vợ gào khóc dưới chân chồng để xin được gần con.

Tập 17 của phim truyền hình Lựa chọn số phận vừa lên sóng với loạt tình tiết căng thẳng. Trong tập này, Trang (Phương Oanh) phải đối mặt với tình huống khó xử liên quan đến em trai là Đức (Huỳnh Anh).

Sau khi gây tai nạn giao thông chết người, Đức luôn sống trong lo lắng và sợ hãi. Cậu chàng lén về quê của nạn nhân để thắp hương và thăm hỏi gia đình. Tuy nhiên, càng biết nhiều điều về thân thế của nạn nhân, Đức lại càng chua xót. Hóa ra, nạn nhân là con trai duy nhất của gia đình, sau khi nạn nhân chết thì mẹ của cậu cũng đột quỵ, hiện tại chưa thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-1

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-2

Đức bị Trang tát như trời giáng vào mặt.

Mang theo tâm trạng u uất và tội lỗi, Đức trở về phòng tập rồi điên cuồng trút cơn giận lên người khác. Thấy em trai có biểu hiện bất thường, Trang đã lao đến tát như trời giáng vào mặt rồi quát lên: "Mày điên thế đủ chưa".

Sau đó, Trang đi thẳng đến tòa án để gặp bạn trai là thẩm phán Cường (Hà Việt Dũng) để nhờ anh giúp đỡ. Tuy nhiên, trước khi gặp được Cường, Trang đã vô tình chứng kiến 1 cảnh tượng hết sức xót xa, ấy là người chồng vì oán giận vợ bỏ nhà theo trai nên đã kiện ly hôn ra tòa, cuối cùng người chồng giành được quyền nuôi con và cấm cô vợ không được đến gần con nửa bước.

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-3

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-4

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-5

Trang bị sốc khi chứng kiến cảnh vợ gào khóc xin chồng được ở gần con gái.

Thấy cô vợ gào khóc, quỳ gối van xin được ở gần con, Trang vội vã đến nói lời phải trái với người chồng. Nhưng người chồng quyết không nghe và còn mắng Trang ngược trở lại. Đến lúc gặp Cường rồi kể cho anh nghe câu chuyện đó, Trang vẫn còn chưa kịp hoàn hồn. Cường bảo rằng những vụ án đưa nhau ra tòa ly hôn thế này, dù ai giành phần thắng thì cũng chẳng vui vẻ gì, và người bị tổn thương nhiều nhất chính là những đứa trẻ. 

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-6

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-7

Trang nhờ Cường giúp em trai giải tỏa áp lực.

Sau khi nói xong chuyện về vụ án ly hôn, Trang mở lời nhờ Cường đến gặp Đức để nói chuyện. Trang muốn Cường giúp em trai giải tỏa căng thẳng, trút hết bực tức ra ngoài. Đến thời điểm hiện tại, Trang vẫn chưa hề hay biết em trai gây tai nạn giao thông chết người và đang nhờ tài xế tên Hào làm hình nhân thế mạng cho mình.

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-8

Lựa chọn số phận: Phương Oanh sốc khi thấy cảnh vợ cắm sừng chồng, bị xử không được nuôi con-9

Đức và Cường có cuộc giao đấu khá căng thẳng.

Những tập tiếp theo của phim truyền hình Lựa chọn số phận sẽ lên sóng vào lúc 21g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên VTV1.

Theo Trí Thức Trẻ


Lựa chọn số phận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.