"Mê cung" của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục

Hàng loạt tình tiết ghê rợn quanh cái chết của một cô gái trẻ đã được bộ phim "Mê cung" mở ra.

Hàng loạt tình tiết ghê rợn quanh cái chết của một cô gái trẻ đã được bộ phim "Mê cung" mở ra.

Vừa lên sóng tập 1, phim truyền hình khai thác đề tài cảnh sát hình sự Mê cung đã gây sốc cho khán giả với chuỗi những tình tiết rợn người về kẻ biến thái cưỡng hiếp, sát hại cô gái trẻ tên Trâm.

Trong tập này, Khánh (Hồng Đăng) và Thanh (Bảo Anh) tiếp nhận điều tra một vụ giết người trong khu trọ cũ. Nạn nhân là Trâm - một cô gái xinh đẹp, gợi cảm nhưng có lối sống không lành mạnh. Trâm thường xuyên đi đêm, uống rượu và qua lại với đàn ông đã có vợ.

Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-1Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-2Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-3

Cô gái trẻ tên Trâm có cuộc sống khá sa đọa, thường xuyên chìm trong rượu chè.

Ở giữa tập phim, Trâm bất ngờ bị tên biến thái giấu mặt chặn đường và toan cưỡng bức. Hắn ôm lấy Trâm, sau đó dí dao vào mặt cô để dọa nếu còn chống cự thì giết ngay tại chỗ. May mắn cho Trâm, cô đã vùng chạy thoát và lao về khu phòng trọ để tìm trợ giúp. Lúc này, Trâm gặp được bà chủ nhà trọ đang đứng loay hoay chờ khóa cổng.

Tưởng rằng Trâm sẽ thoát nạn, nào ngờ cô lại bị bắt và giết trong phòng kín. Kẻ thủ ác này lột sạch quần áo, tấn công tình dục Trâm rồi sát hại cô. Trước khi đi, hắn còn thoa rượu địa liền lên người Trâm. Mục đích của hành động này vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-4

Trâm bị giết ngay trong căn phòng trọ của mình.

Trong quá trình điều tra, Thanh và Khánh đã phát hiện ra bà chủ nhà trọ có điều kỳ lạ. Bà ta kể rằng ngày thường Trâm sống rất sa đọa, cô qua lại với nhiều loại người, phóng túng, gợi tình nên mới để xảy ra chuyện xấu.

Bà chủ nhà trọ còn hăng say kể chuyện Trâm bị mấy người phụ nữ tới tận nhà trọ đánh ghen. Họ cho rằng Trâm giật chồng mà lại còn tỏ thái độ xấc láo. Nhưng trớ trêu là trước khi họ kịp xử lý Trâm, cô ta đã lấy dao dí vào mặt họ để đe dọa ngược lại. Trong cơn tức giận, đám phụ nữ này văng tục: "Mày đúng là loại gái đĩ già mồm".

Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-5Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-6Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-7Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-8

Bà chủ khu trọ kể lại chuyện thấy Trâm bị đánh ghen.

Cảnh đánh ghen này tuy chỉ thoáng qua nhưng cũng gây ấn tượng cho khán giả màn ảnh nhỏ. Từ tình tiết trên, khán giả lờ mờ đoán ra chuyện Trâm có thân thế khá phức tạp. Để điều tra ra kẻ thủ ác quả là chuyện khó khăn bởi chẳng ai biết chính xác cô đang qua lại với người nào, yêu đương lằng nhằng ra sao.

Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-9Mê cung của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vừa lên sóng, khán giả đã choáng với cảnh đánh ghen đến mức văng tục-10

Liệu rằng những lời bà chủ khu nhà trọ nói có đúng là sự thật?

Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho ekip sản xuất Mê cung vì làm phim hấp dẫn, kịch tính, dẫn dắt người xem vào vụ án kinh hoàng với cách kể khá mượt mà. Có nhiều đoạn người xem còn giật thót theo từng cử chỉ, biểu cảm mà nhân vật thể hiện.

Theo Helino


Hoàng Thùy Linh

mê cung

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.