'Mê cung' đang giảm sức hút so với cơn bão 'Về nhà đi con'?

Sau khi gây bão ở 8 tập đầu, "Mê cung" đang có dấu hiệu giảm nhiệt khi kể câu chuyện về Lam Anh và Cường Lâm.

Sau khi gây bão ở 8 tập đầu, "Mê cung" đang có dấu hiệu giảm nhiệt khi kể câu chuyện về Lam Anh và Cường Lâm.

Tập 13 Mê cung tiếp tục câu chuyện về Cường Lâm. Theo đó, Cường Lâm đang truy tìm Việt Sói. Việt Sói bị thương nặng nhưng cố chạy trốn khắp nơi, và vô tình thấy Hiền.

Trước đó, Hiền đã đóng giả một cô gái làng chơi nóng bỏng vào quán bar nhằm tiếp cận Việt Sói và đã lấy lòng được anh ta. Lâm vào đến đường cùng, Việt Sói đã bám theo đến chỗ ở của Hiền nhằm đe doạ và nhờ băng bó vết thương.

Mê cung đang giảm sức hút so với cơn bão Về nhà đi con?-1Cường Lâm bắt đầu tin tưởng Khánh.

Hiền đã cố nhắn tin để gọi cứu trợ nhưng không thành. Việt Sói còn xích chân cô với chân hắn để tránh cô manh động. Sau đó, Việt Sói bảo cô đi mua bông băng cầm máu. Hiền báo công an nhưng khi đến nơi hắn đã bỏ trốn. Cũng lúc này Việt Sói đã biết cô là công an. Hắn chạy trốn đến hang trên núi rồi được đàn em Quang Lác tìm thấy cứu giúp và đưa về nhà.

Ở diễn biến khác, Cường Lâm tin tưởng giao cho Khánh "búa" nhiệm vụ mới nhưng lần này Lam Anh phải chịu, chứ không phải Khánh. Nghe vậy, Khánh lập tức phản đối vì Lam Anh sẽ là vợ anh.

"Vợ là người ngoài, lấy được cũng bỏ được... Có tiền, cả chục con Lam Anh mày cũng có", Cường Lâm thuyết phục Khánh.

Trong khi đó, Lam Anh luôn nghi ngờ bà Xuân Nghi vì sáng nào bà cũng đi chợ rất lâu nhưng khi về chỉ mua gói xôi, nhiều lắm là bát phở. Lam Anh đang bám theo để theo dõi bà Xuân Nghi thì bị Thịnh bắt gặp.

Thịnh vốn đang bị hết chủ nợ này đến chủ nợ khác đòi tiền và đánh đập dằn mặt. Vì thế, hắn muốn Lam Anh - người chị cùng cha khác mẹ - nhanh chóng ký vào giấy chuyển nhượng tài sản do ông Lê Vương để lại sang tên cho mẹ con hắn.

Thấy Lam Anh, hắn đuổi theo, túm tóc và kề dao dọa giết chị gái. Lam Anh đồng ý trả hắn 1 tỷ tiền mặt. Số tiền này đang để ở công ty nên Thịnh yêu cầu chị gái gọi người mang đến.

Trong một tình huống khác, nhằm tạo dựng lòng tin của Cường Lâm, Khánh đã bàn với đồng nghiệp dựng tình huống giả, bắt cóc Cường Lâm và sau đó Khánh sẽ đến cứu ông ta. Cường Lâm sau khi được cứu đã uống rượu với Khánh nhưng không nói gì. Sau đó, Cường Lâm bắt đầu nghi ngờ về sự hiện diện đúng lúc của Khánh vào hôm ông bị bắt cóc.

Mê cung đang giảm sức hút so với cơn bão Về nhà đi con?-2Thịnh có ý định giết hại Lam Anh.

Mê cung những tập gần đây có nhiều tình tiết thú vị, gay cấn tuy nhiên không khó để nhận ra sức hút của phim không còn được như 8 tập đầu khi truy tìm Fedora. Trước cơn bão Về nhà đi con của màn ảnh, phim đang có dấu hiệu giảm nhiệt. Ngay trên Fanpage của phim, tỷ lệ tương tác của khán giả cũng đã giảm.

"Mấy tập gần đây chung chung, không đi vào vấn đề cụ thể, do vậy thiếu hấp dẫn. Mạch phim cũng chậm chậm, không còn tình tiết thực sự gây bất ngờ", một khán giả bình luận.

Trong khi đó, những tập gần đây là đất diễn của Hoàng Thùy Linh nhưng diễn xuất của cô vẫn tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi.

"Xem đi xem lại vẫn thấy Hoàng Thùy Linh đóng rất chán. Mỗi lần đến cảnh có Hoàng Thùy Linh là chỉ muốn tua đi. Tình huống phim là do đạo diễn nên không thể trách được nhưng cách diễn chán thực sự. Có cần phải gân giọng nhấn mạnh lên như vậy không. Ngày xưa háo hức xem Nhật ký Vàng Anh bao nhiêu thì bây giờ xem chán bấy nhiêu", tài khoản có tên Lâm Lâm nhận xét.

Theo Zing


Về nhà đi con

mê cung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.