"Về nhà đi con": "Mát lòng" xem màn đối đáp cực thâm của Thư với chồng hụt trước mặt chồng thật

Thư của "Về nhà đi con" vẫn luôn giữ vững đỉnh cao là cô gái có thể khiến mọi gã đàn ông phải "tắt điện".

Thư của "Về nhà đi con" vẫn luôn giữ vững đỉnh cao là cô gái có thể khiến mọi gã đàn ông phải "tắt điện".

Clip giới thiệu tập 39 Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối 6/6 khiến khán giả thích thú bởi cuộc hội ngộ giữa Thư (Bảo Thanh) và anh "chồng hụt" một thời - Dũng đại gia. Dũng từng hợp sức với Vũ lừa thư trong quá khứ, khiến cô suýt nữa ảo tưởng lấy được chồng giàu. Lần này, Dũng bất ngờ hội ngộ Thư - Vũ trong bối cảnh ở bãi biển.

Về nhà đi con: Mát lòng xem màn đối đáp cực thâm của Thư với chồng hụt trước mặt chồng thật-1

Gặp lại "tình cũ", Dũng bèn xin lỗi Thư: "Anh xin lỗi đã làm bóng đèn trong cuộc vui của em như thế này!".

Về phía Thư, dường như cô chẳng cảm thấy vui vẻ gì khi gặp lại gã đàn ông từng lừa gạt mình, thế nhưng Thư vẫn là Thư, cô không để cho những cảm xúc nhất thời của bản thân khiến mình trở nên thảm hại. Đáp lại Dũng, Thư cười rất tươi và nói: "Không sao đâu anh ạ, bóng đèn rồi sẽ có bóng tuýp làm bạn ngay thôi!".

Về nhà đi con: Mát lòng xem màn đối đáp cực thâm của Thư với chồng hụt trước mặt chồng thật-2

Xuất hiện ngay sau câu nói của Thư chính là "bóng tuýp" mà cô nàng "Xính Lao" đang nói tới, ấy chính là... chị Linh. Vừa xuất hiện, Linh đã cố tình lao ngay vào Dũng khiến anh chàng bất đắc dĩ phải ôm lấy "người đẹp".

Về nhà đi con: Mát lòng xem màn đối đáp cực thâm của Thư với chồng hụt trước mặt chồng thật-3Về nhà đi con: Mát lòng xem màn đối đáp cực thâm của Thư với chồng hụt trước mặt chồng thật-4Về nhà đi con: Mát lòng xem màn đối đáp cực thâm của Thư với chồng hụt trước mặt chồng thật-5

Khoảnh khắc này khiến khán giả vô cùng thích thú vì trước đó, trong những hình ảnh hậu trường phim bị rò rỉ, chị Linh xuất hiện rất thân thiết bên cạnh Dũng - bạn Vũ khiến nhiều khán giả dự đoán sau này, họ sẽ trở thành một cặp. Thế nên cuộc đi chơi "tay bốn" lần này của Thư - Vũ - Dũng - Linh biết đâu sẽ là cột mốc se duyên cho cặp đôi thú vị này thì sao?

Về nhà đi con: Mát lòng xem màn đối đáp cực thâm của Thư với chồng hụt trước mặt chồng thật-6

Hình ảnh hậu trường phim bị rò rỉ trước đó khiến fan đoán rằng Dũng - Linh sẽ trở thành một cặp.

Đón xem tập 39 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối 6/6.

Theo Helino


Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.