"Mê cung": Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của “Fedora” Doãn Quốc Đam "khủng" thế này!

Làm giám đốc của công ty phần mềm, lại còn kinh doanh quán cà phê phát đạt, kẻ biến thái do Doãn Quốc Đam thủ vai ở "Mê cung" không phải dạng vừa đâu.

Làm giám đốc của công ty phần mềm, lại còn kinh doanh quán cà phê phát đạt, kẻ biến thái do Doãn Quốc Đam thủ vai ở "Mê cung" không phải dạng vừa đâu.

Tập 3 của phim truyền hình Mê cung vừa khép lại với loạt tình tiết gây bất ngờ cho khán giả. Lần theo dấu vết của những vụ án mạng, đội điều tra của Khánh (Hồng Đăng) đã tìm được thông tin về Fedora - kẻ biến thái ẩn nấp sau vẻ ngoài là một giám đốc công ty phần mềm.

Fedora tên thật là Nhật (Doãn Quốc Đam), hắn ta khá nổi tiếng trong cộng đồng công nghệ thông tin vì IQ lên đến 150. Nhật là giám đốc công ty phần mềm nổi tiếng, có đội ngũ nhân viên tài năng. Hắn ta lại còn là chủ quán cà phê Joker kinh doanh đang phát đạt.

Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-1Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-2

Nhật là kẻ thủ ác của những vụ án kinh hoàng.

Nhìn bề ngoài, Nhật cũng khá điển trai. Nếu chỉ dựa vào yếu tố "bề nổi" thì Nhật quả là ứng cử viên sáng giá cho danh xưng "con nhà người ta". Vừa trẻ tuổi lại đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng, lại còn sở hữu công ty riêng, thế thì Nhật có thua kém ai tí nào? Thế mà anh ta lại là hung thủ gây ra nhiều vụ án cưỡng hiếp, giết người đấy. Các quý cô đừng thấy hào nhoáng mà vội vàng mê mẩn!

Quay lại với nội dung phim, theo đội trưởng Khánh thì Nhật đã bày ra cái bẫy để mượn tay người khác giết các cô gái cho mình. Ở vụ án giết Trâm, Nhật đưa Đặng Lân vào làm kẻ thế mạng. Ở vụ án giết Tuyết, Nhật lại bắt nhân viên của công ty phần mềm là Hậu chịu tội thay mình. Nhưng kinh hoàng ở chỗ hắn hành sự cẩn trọng đến mức chẳng ai nhận ra sơ hở. Tất cả dấu vết phạm tội đã bị Nhật xóa đi, đến khi cảnh sát ập đến thì chỉ tìm được chứng cứ gây bất lợi cho những con tốt thí mạng là Đặng Lân và Hậu.

Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-3Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-4Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-5

Nhật gây khiếp sợ cho khán giả phim "Mê cung" vì quá kỳ dị.

Ở cuối tập 3 Mê cung, khán giả phát hiện ra 1 tình tiết có thể là mấu chốt cho Khánh điều tra. Tay quản lý quán cà phê Joker - nhân viên của Nhạt đã phát hiện ra chuyện hắn có bệnh tâm thần. Tay quản lý này tìm gặp cảnh sát để khai báo mọi chuyện. Hắn cũng kể ra chuyện Nhật say mê một cô gái xinh đẹp và cố ý đặt camera ở vị trí cô gái hay ngồi để theo dõi. Về mặt tài sản, Nhật được thừa hưởng các công ty từ mẹ hắn ta.

Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-6Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-7Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-8Mê cung: Đẹp trai, tài giỏi, lại có công ty riêng, không ngờ thân thế của Fedora” Doãn Quốc Đam khủng thế này!-9

Nhật si mê một cô gái và dùng camera để theo dõi cô ta.

Tập 4 phim Mê cung sẽ lên sóng vào lúc 20g40 ngày 2/5/2019 trên kênh VTV3.

Theo Helino


mê cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.