"Mê cung" tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam

Tính cho đến thời điểm hiện tại, đã có tới 3 cô gái trẻ bị cưỡng hiếp rồi giết hại trong phim truyền hình "Mê cung". Và kẻ thủ ác chính là Fedora - Doãn Quốc Đam.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, đã có tới 3 cô gái trẻ bị cưỡng hiếp rồi giết hại trong phim truyền hình "Mê cung". Và kẻ thủ ác chính là Fedora - Doãn Quốc Đam.

Tối 1/5, tập 3 của phim truyền hình Mê cung đã lên sóng với loạt tình tiết kịch tính, gấp khúc. Khi vụ án cô gái trẻ tên Trâm bị cưỡng hiếp, sát hại còn chưa tìm ra chân tướng thì khán giả lại bàng hoàng khi có thêm 2 cô gái trẻ nữa bị giết.

Cô gái tên Tuyết bị giết vào 3 tháng trước. Tuyết là nhân viên của công ty phần mềm do Nhật (Doãn Quốc Đam) đứng đầu. Sau giờ làm việc, Tuyết bị Nhật yêu cầu ở lại để làm thêm việc. Vậy rồi cô bị cưỡng hiếp và giết chết. Thời điểm này, cảnh sát Quyết (Bảo Anh) thay Khánh (Hồng Đăng) điều tra vụ án này. Sau khi thẩm tra sơ bộ, Quyết tạm bắt giữ nhân viên tên Hậu vì cho rằng anh ta chính là kẻ thủ ác.

Tuyết là bạn thân của Trâm (Cao Diệp Anh) - cô gái bị giết đầu tiên. Ở vụ án của Trâm, kẻ thủ ác cũng được tạm xác định là Đặng Lân. Tuy nhiên, Khánh lại không tin vào kết quả này. Anh cố lần mò tìm ra manh mối mới và dựa vào linh cảm của mình, Khánh tin rằng chính Nhật mới là kẻ đứng sau tất cả bi kịch. Khánh cũng cho rằng Nhật còn thường xuyên xuất hiện trong 1 diện mạo khác, ấy là kẻ biến thái luôn trang điểm đậm tên Fedora.

Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-1Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-2Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-3Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-4

Các cô gái bị giết có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Trong lúc Khánh - Quyết đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho những vụ án mạng thì lại có thêm người chết. Lần này, nạn nhân là cô gái trẻ tên Huệ. Huệ đi cùng 1 người đàn ông vào khách sạn, sau đó cô bị trói chặt tay chân bằng băng dính. Kẻ thủ ác giết cô bằng cách trùm túi nhựa lên đầu, do nghẹt thở nên Huệ mới chết.

Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-5Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-6Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-7Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-8Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-9

Fedora là kẻ đứng sau những vụ án này nhưng hắn lại thông minh đến mức xóa sạch dấu vết trước khi cảnh sát tìm tới.

Chỉ trong vòng 1 tập phim mà có đến 2 cô gái bị giết. Tất cả manh mối đều rơi vào ngõ cụt dù Khánh tìm mọi cách khẳng định rằng Nhật chính là thủ phạm. Nhưng oái oăm thay, đồng đội của Khánh - Quyết lại chẳng tin lời anh. Vì ghen tỵ với Khánh, Quyết luôn tìm cách chứng minh rằng Khánh đã làm sai.

Quyết dựa vào chứng cứ thu thập được mà khẳng định Trâm là do Đặng Lân giết, Tuyết là do Hậu giết, còn cô gái tên Huệ chết vì gặp phải cướp. Ai đúng ai sai? Ai mới là kẻ thủ ác thực sự?

Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-10Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-11

Fedora còn có một tên gọi khác là Nhật.

Bỏ qua chuyện điều tra của Khánh, khán giả theo dõi phim Mê cũng quả là được phen giật mình thon thót vì bộ phim quá đáng sợ. Tuy còn một số tình tiết chưa được xử lý mượt mà nhưng nhìn chung Mê cung đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-12Mê cung tập 3: Thêm 2 cô gái trẻ bị sát hại, không chỉ Hồng Đăng mà đến khán giả cũng sợ Doãn Quốc Đam-13

Khánh và Quyết luôn ở trong tư thế đối đầu.

Theo Helino


Hoàng Thùy Linh

mê cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.