"Mê cung" tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành "Quỳnh búp bê" còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết

Tên biến thái cưỡng hiếp, giết người - Doãn Quốc Đam lại làm khán giả hoang mang khi gây ra vụ án mới.

Tên biến thái cưỡng hiếp, giết người - Doãn Quốc Đam lại làm khán giả hoang mang khi gây ra vụ án mới.

Sau 2 tập đầu tiên, phim truyền hình Mê cung mang đến cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính. Gây sốc nhất là chuyện "Anh Cảnh" của Quỳnh búp bê - Doãn Quốc Đam lột xác để trở thành kẻ biến thái kinh hoàng.

Nhân vật Fedora o Doãn Quốc Đam thể hiện chính là người đứng sau vụ cưỡng hiếp, giết cô gái trẻ tên Trâm (Cao Diệp Anh). Điều thú vị là ở phim Quỳnh búp bê, Cao Diệp Anh cũng từng đóng vai gái ngành và đụng độ với Doãn Quốc Đam.

Preview tập 3 Mê cung: Tên biến thái Doãn Quốc Đam lại gây ra vụ hiếp dâm, giết người mới

Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-1

Ở thời điểm hiện tại, đội trưởng đội điều tra Khánh (Hồng Đăng) đang đau đầu với mớ chứng cứ mơ hồ quanh vụ án giết Trâm. Khi mà Khánh còn chưa thể thuyết phục được các đồng nghiệp tin vào chuyện Fedora chính là người đứng sau vụ án mạng thì lại có rắc rối xảy ra.

Trong đoạn clip hé lộ tình tiết tập 3, đội điều tra của Khánh nhận được thông tin có 1 cô gái khác bị giết. Trước khi qua đời, cô gái này đã bị xâm hại. Khi đứng trong căn phòng xảy ra vụ án, Khánh lại cảm nhận được điều gì đó bất thường. Với trực giác nhạy bén của mình, Khánh đoán ra chuyện Fedora từng ở căn phòng này, sau đó hắn dùng máy ảnh để theo dõi các cô gái với ý đồ đen tối.

Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-2Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-3Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-4Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-5

Ở một diễn biến khác, Fedora xuất hiện ở phòng điều khiển camera của quán cà phê. Quán cà phê này là nơi Fedora từng sàm sỡ, tốc váy một cô gái trẻ. Thông qua màn hình điều khiển, hắn ta bộc lộ sự biến thái đến cùng cực. 

Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-6

Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-7

Nhưng người xem lại đặt ra câu hỏi rằng vì sao Fedora lại ngang nhiên vào phòng điều khiển của quán cà phê? Hắn lại còn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, khác với diện mạo quái lạ như chú hề trước đó? Chẳng lẽ nào hắn lại là chủ quán cà phê này? Hắn đã cố ý hóa trang thành chú hề rồi vào chính quán cà phê của mình để tấn công tình dục người khác?

Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-8Mê cung tập 3: Vụ cưỡng hiếp gái ngành Quỳnh búp bê còn chưa xong, Hồng Đăng đã đau đầu vì có thêm người chết-9

Muôn vàn câu hỏi đặt ra và vẫn chưa có lời giải đáp. Khi vụ án thứ nhất đi vào ngõ cụt thì vụ án thứ hai lại xuất hiện. Khánh sẽ làm gì để phá án đây?

 

THEO HELINO


Quỳnh búp bê

Doãn Quốc Đam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.