"Mê cung": Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý

Cuối cùng thì vì nhiệm vụ đặc biệt, Khánh - Hồng Đăng cũng xuống tay với nữ cảnh sát xinh đẹp của phim "Mê cung".

Cuối cùng thì vì nhiệm vụ đặc biệt, Khánh - Hồng Đăng cũng xuống tay với nữ cảnh sát xinh đẹp của phim "Mê cung".a

Tập 15 của phim truyền hình Mê cung vừa lên sóng cùng với loạt tình tiết rối rắm. Trong tập này, vô số những cái bẫy đã được đặt ra, cả phe cảnh sát của Khánh (Hồng Đăng) lẫn phe băng đảng buôn ma túy của Cường Lâm (Công Lý) đều lần lượt rơi vào bẫy của đối phương. Nhưng căng thẳng nhất phải kể đến tình huống Việt Sói (Duy Hưng) lật mặt rồi dồn ép Khánh vào đường cùng.

Hóa ra Việt Sói chẳng hề bị phe Cường Lâm truy sát, những gì khán giả đã thấy ở các tập phim trước chỉ là cái bẫy được đặt ra nhằm dụ Khánh và Hiền (Lê Trang) vào tròng. Sau khi bắt Hiền, Việt Sói đưa cô về cho Cường hành hạ. Thế rồi Cường Lâm bắt Khánh phải bắn chết Hiền ngay trước mặt hắn. Cường Lâm chẳng quan tâm chuyện Khánh có phải là cảnh sát chìm hay không, hắn ta chỉ cần biết nếu Khánh không bắn chết Hiền, hắn sẽ cho người giết Khánh ngay lập tức. Còn khi Khánh tự tay nã súng, Cường Lâm lại cho người quay lại cả quá trình. Hắn lấy đoạn video Khánh bắn chết Hiền ra làm đòn uy hiếp. Khi có sự cố, Cường Lâm sẽ khống chế Khánh với lý do: "Tao có bằng chứng mày giết người".

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-1

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-2

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-3

Nhưng quả quýt dày có móng tay nhọn, biết trước âm mưu của Cường Lâm - Việt Sói nên Khánh mới giả vờ đóng kịch. Trong lúc nguy cấp nhất, Khánh đã xuống tay nã súng về phía Hiền. Tiếp đến, Hiền ngã xuống đất và nằm bất động. Khánh có thực giết Hiền chưa? Hay đây lại là chiêu khổ nhục kế gì? Vì mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng nên khán giả vô cùng hoang mang, chẳng hiểu có bao nhiêu bí ẩn cài cắm trong việc Khánh bắn chết Hiền nữa.

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-4

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-5

Ở một diễn biến khác, Việt Sói sau khi quay về làm cánh tay đắc lực của Cường Lâm thì được giao cho nhiệm vụ đi gặp nhân vật bí ẩn Dương Vô Diện. Vậy rồi Việt Sói bị người này giết chết, lúc nhận được thông tin rằng Việt Sói đã qua đời, Khánh vô cùng sửng sốt. Ai là người có khả năng giết Việt Sói? Một kẻ thân thủ bất phàm thế nào mới khiến gã giang hồ sừng sỏ bị hạ gục dễ dàng như thế?

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-6

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-7

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-8

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-9

Cái chết của Việt Sói đã làm băng đảng Cường Lâm náo loạn. Con gái Cường Lâm - Lưu Ly (Thạch Huyền) khóc hết nước mắt vì người yêu qua đời. Về phần Cường Lâm, ông trùm đã đề cao cảnh giác hơn sau cái chết này.

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-10

Mê cung: Fan phát hoảng khi Hồng Đăng bắn chết nữ cảnh sát xinh đẹp trước mặt Công Lý-11

Tập 16 của Mê cung sẽ lên sóng vào lúc 21g40 ngày 13/6/2019 trên kênh VTV3.

 Theo Helino

 


mê cung

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.