Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục “xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!

Phát hiện Việt Sói đang bắt giữ cảnh sát Hiền, Lam Anh liền thông báo Khánh để giải cứu.

Phát hiện Việt Sói đang bắt giữ cảnh sát Hiền, Lam Anh liền thông báo Khánh để giải cứu. Tuy nhiên trong lúc đang bí mật theo dõi, cô nàng đã để Việt Sói phát hiện và đuổi bắt. Nhận thấy bạn gái đang gặp nguy hiểm, Khánh một lần nữa phải sử dụng đến khả năng đánh mùi của mình để tìm Lam Anh.

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 14 Mê cung diễn ra vô cùng gay cấn khi Việt Sói (Duy Hưng) cuối cùng cũng thoát nạn. Hắn nhanh chóng tìm và bắt cóc cảnh sát Hiền (Huyền Trang) để "moi" được thông tin liệu Khánh "búa" (Hồng Đăng) có thật sự là cảnh sát hay không? Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) vì phát hiện Việt Sói vẫn còn sống liền manh nha theo dõi để thực hiện cho bài phóng sự của mình. Tuy nhiên, cô nàng đã bị phát hiện và bắt giữ. Nghi ngờ, Lam Anh đang gặp nguy hiểm, Khánh liền sử dụng khả năng đánh hơi quái dị của mình để tìm ra bạn gái. Tuy nhiên việc tìm kiếm và giải cứu quá lâu nhiều khả năng sẽ khiến Lam Anh và cảnh sát Hiền gặp nguy hiểm.

Vừa được giải cứu,Việt Sói bắt cóc Hiền sau khi biết được thân phận là cảnh sát

Trong khi Cường Lâm vẫn đặt lòng tin ở Khánh thì Lưu Ly – con gái ông trùm vẫn nghi ngờ thân phận của Khánh là cảnh sát cài vào. Đây là lý do mà Khánh bị Cường Lâm "thử lòng" bằng việc dọa bắn. Tuy nhiên cũng rất may Khánh vẫn giữ được sự bình tĩnh, không để bị phát hiện khiến ông trùm lại càng tin tưởng hơn.

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-1

Cường Lâm thử lòng "dọa bắn" Khánh khi nói rằng đã biết được thân phận anh là cảnh sát cài vào. Tuy nhiên Khánh đã giữ được bình tĩnh và xử lý rất khôn khéo khiến ông trùm không mảy may nghi ngờ gì nữa.

Trong một diễn biến khác, Việt Sói sau khi được Quang Lác cứu sống liền thực hiện lời thề sẽ xử lý cảnh sát Hiền. Nhân lúc sơ hở, hắn đã bắt cóc Hiền. Tại đây, Việt Sói đã đánh đập và tra hỏi cô về thân phận thực sự của Lam Anh và Khánh. Tuy nhiên, Hiền vẫn nhất quyết không tiết lộ thân phận thật sự của cả hai.

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-2

Cảnh sát Hiền bị tra tấn dã man nhưng nhất quyết không chịu nói ra thân phận của Khánh và Lam Anh cho Việt Sói.

Lam Anh bị Việt Sói vây bắt, Khánh đánh mùi để giải cứu bạn gái

Kể từ khi phát hiện bà Xuân Nghi có bồ và thường xuyên qua lại với người này, Lam Anh liền lên kế hoạch sẽ theo dõi mụ vợ kế của bố. Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", trong lúc đang theo dõi, Lam Anh phát hiện Việt Sói vẫn còn sống. Cô nàng liền chuyển mục tiêu "bám đuôi" gã côn đồ này, và bất ngờ biết được cảnh sát Hiền đang bị Việt Sói bắt giữ để tra thân phận thật sự của Khánh "búa" có phải là cảnh sát hay không?

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-3

Trong lúc đang theo dõi bà Xuân Nghi…

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-4

Lam Anh phát hiện cảnh sát Hiền gặp nguy hiểm.

Lam Anh liền gọi Khánh để thông báo cảnh sát Hiền đang gặp nguy hiểm nhưng không may anh chàng không nghe máy. Trong lúc đang theo dõi hành tung của Việt Sói, Lam Anh bất ngờ tạo ra tiếng động và bị phát hiện buộc phải chạy trốn.

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-5

Lam Anh bị Việt Sói phát hiện và đuổi bắt.

Khánh sau khi bàn chuyện làm ăn với Cường Lâm liền về nhà tìm Lam Anh nhưng không thấy. Nghi ngờ bạn gái gặp nguy hiểm, anh lập tức chạy đi tìm và một lần nữa, Khánh buộc phải sử dụng khả năng đánh hơi của mình để tìm Lam Anh vì không biết phải bắt đầu từ đâu.

Thật may khả năng đánh mùi của Khánh phát huy tác dụng khi anh tìm được những vật dụng mà Lam Anh trong lúc chạy trốn Việt Sói đã cố tình để lại nhằm mục đích Khánh nhận biết và tìm ra cô.

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-6

Khánh sử dụng khả năng đánh mùi của mình để tìm Lam Anh…

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-7

Trong khi Lam Anh và cảnh sát hiền đang bị Việt Sói tra tấn.

Tạo được lòng tin, Khánh bắt đầu làm quân sư giúp Cường Lâm vận chuyển hàng trắng

Sau khi trở thành "người hùng" kịp thời giải cứu Cường Lâm (NSND Công Lý) thoát chết, Khánh càng ngày, càng lấy được lòng tin của ông trùm. Tại đây, Khánh được Cường Lâm giao nhiệm vụ vận chuyển ma túy ra khỏi Thanh Động an toàn.

Để giải quyết bài toán khó của ông trùm, Khánh đã rất nhanh chóng nghĩ ra kế hoạch có tên "quan tài giữa phố". Mục đích của kế hoạch này là giấu ma túy vào trong quan tài, lợi dụng đám đông để tuồn ma túy trót lọt

Mê Cung tập 14: Lam Anh bị bắt cóc, Khánh tiếp tục xài chiêu cũ” đánh mùi để giải cứu bạn gái!-8

Khánh trở thành "quân sư" giúp Cường Lâm vận chuyển ma túy ra khỏi Thanh Động.

Liệu, Khánh sẽ giải cứu được cho Lam Anh và cánh sát Hiền thoát được họng súng của Việt Sói. Phi vụ vận chuyển hàng nóng của Khánh cho Cường Lâm sẽ trót lọt? Đón xem, Mê Cung phát sóng vào các ngày thứ 4-5 hàng tuần lúc 21h30 trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ


Hoàng Thùy Linh

mê cung

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.