"Mê cung" tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh "Người phán xử"

Vừa mới là người yêu trong phim "Người phán xử", thoáng chốc Vũ Thu Hoài - Bảo Anh đã làm anh em họ tại "Mê cung".

Vừa mới là người yêu trong phim "Người phán xử", thoáng chốc Vũ Thu Hoài - Bảo Anh đã làm anh em họ tại "Mê cung".

Tập 4 của phim truyền hình Mê cung sẽ lên sóng vào lúc 21g40 ngày 2/5 trên kênh VTV3. Ở đoạn clip hé lộ tình tiết vừa được ekip sản xuất tung ra, khán giả không khỏi thót tim khi kẻ biến thái Fedora - Nhật (Doãn Quốc Đam) lại bày trò khiến cảnh sát quay như chong chóng.

Fedora thầm thương trộm nhớ cô gái trẻ tên Linh (Vũ Thu Hoài). Oái oăm thay, Linh lại là em gái của cảnh sát Quyết (Bảo Anh). Trong phim Mê cung, Vũ Thu Hoài - Bảo Anh là anh trai - em họ. Còn ở phim truyền hình đình đám Người phán xử, Bảo Anh - Vũ Thu Hoài lại đóng vai người yêu. 

Trong Người phán xử, Bảo Anh đóng vai Bảo Ngậu và có chuyện tình đẹp với Lê Thảo - Vũ Thu Hoài. Ngoài đời thực, Bảo Anh - Thu Hoài từng có thời gian yêu nhau. Vậy rồi bẵng đi một thời gian, Bảo Anh - Thu Hoài đã "đường ai nấy đi", Bảo Anh đã lấy vợ và sinh con, còn Thu Hoài thì vẫn sống cuộc đời độc thân vui vẻ. 

Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-1Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-2

Fedora là kẻ sát nhân khiến ai cũng khiếp sợ.

Trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả hài hước nhận xét về mối lương duyên "nghiệt ngã" này. Không ít người bình luận rằng Bảo Anh - Thu Hoài đã đầu thai chuyển kiếp để được là anh em trong Mê cung.

Quay lại với diễn biến chính của Mê cung, thông tin từ ekip sản xuất cho biết ở tập 4 sắp lên sóng, Feroda sẽ bắt cóc Linh. Với IQ lên đến 150, Fedora dễ dàng vạch ra những cái bẫy để cảnh sát sa vào.

Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-3Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-4Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-5

Quyết lo lắng khi Linh rơi vào tầm ngắm của Fedora.

Để thu thập thông tin về Linh, hắn ta đã tấn công Facebook cá nhân cô gái, tìm đọc hết tin nhắn và tra rõ sở thích của cô. Khi biết được chuyện này, Quyết vô cùng lo lắng. Bởi Quyết biết rõ Feroda là tay biến thái giết người không gớm tay, nếu Linh đã rơi vào tầm ngắm của hắn thì coi như khó lòng thoát được.

Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-6Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-7Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-8Mê cung tập 4: Doãn Quốc Đam si mê cô gái xinh đẹp, bất ngờ thay đó lại là người yêu cũ của Bảo Anh Người phán xử-9

Fedora đột nhập phòng bệnh để giết Đặng Lân.

Về phần đội trưởng Khánh (Hồng Đăng), anh lại trầm ngâm suy nghĩ vì chẳng biết Fedora sẽ hành động như thế nào. Chỉ biết rằng vào một đêm tối tăm nào đó, Fedora đã đột nhập vào phòng bệnh của Đặng Lân để giết chết anh. Đặng Lân là kẻ tình nghi số 1 trong vụ án cưỡng hiếp, giết cô gái trẻ tên Trâm. Nhưng thực tế, Đặng Lân cũng chỉ là con tốt thí mạng của Fedora. Kẻ biến thái cực thông minh này mới là người đứng sau tất cả.

Theo Trí thức trẻ

 


mê cung