Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng

Phân cảnh người đẹp vừa múa vừa pha trà được khen đậm tính thẩm mỹ, chiều sâu văn hóa.

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-1

Từ đầu năm đến nay, mặc dù có khá nhiều phim cổ trang lên sóng nhưng để được đánh giá tốt về cả nội dung lẫn hình ảnh thì chưa cái tên nào vượt qua được Mộng Hoa Lục. Trở lại dòng phim cổ trang dài tập sau 16 năm, ban đầu Lưu Diệc Phi  cũng khiến khán giả phải đặt một dấu hỏi về chất lượng.

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-2

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-3

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-4

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục được đánh giá cao

Thế nhưng ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, người đẹp đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả đồng thời nhận nhiều lời khen từ giới phê bình. Trên diễn đàn đánh giá Douban, tác phẩm được chấm 8,8/10 điểm chất lượng, còn trên Weibo số điểm là 9,2. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Mộng Hoa Lục đã chính thức vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần công chiếu. 

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-5

Dù đóng cảnh khó, Lưu Diệc Phi cũng không dùng thế thân

Ở tập phát sóng mới nhất tối 9/6, Triệu Phán Nhi (Diệc Phi thủ vai) bị một ông chủ tiệm trà trèn ép, bắt nàng ngừng kinh doanh ở kinh thành nhưng Phán Nhi không chịu. Cuối cùng hai bên quyết định đấu trà (thi pha chế) để giải quyết vấn đề.

Triệu Phán Nhi dùng thế mạnh của bản thân để chiếm cảm tình của các văn nhân. Nàng vừa múa vừa nghiền trà, quạt bếp đun nước sôi. Diện trang phục bằng lụa, nữ diễn viên thể hiện các động tác xoay người, tung khăn, múa quạt rất mềm mại, uyển chuyển. 

 

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-6

Cảnh nàng Triệu Phán Nhi múa dưới trăng cũng được khen ngợi hết lời

Phân đoạn này đã gây sốt truyền thông cũng như mạng xã hội. Sina khen ngợi, đoạn phim vừa tao nhã vừa truyền tải nghệ thuật pha trà, thưởng trà của cổ nhân. Theo QQ, Lưu Diệc Phi không nhờ người đóng thế, dù một số động tác đòi hỏi tay nghề. Nữ diễn viên thông qua cảnh quay đã cho thấy sự trưởng thành, kinh nghiệm dày dặn của mình.

Còn trên Weibo, phân đoạn này được hàng trăm nghìn người chia sẻ. Nhiều khán giả nhận xét đoạn phim quá đặc sắc và họ đã ngẩn ngơ trước vũ điệu của Thần tiên tỷ tỷ.

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-7

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-8

Mộng Hoa Lục vượt 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần lên sóng-9

Bối cảnh trong phim được đánh giá cao

Mộng Hoa Lục được chuyển thể từ bộ hí kịch Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần của tác giả Quan Hán Khanh. Dựa trên cốt truyện gốc, biên kịch Trương Nguy xây dựng tình tiết hấp dẫn, kịch tính và có chiều sâu khi chuyển thể lên màn ảnh. Ngoài ra, phim còn ghi điểm với phần hình ảnh đẹp, phục trang, bối cảnh, đạo cụ được thiết kế chỉn chu, đưa người xem nhập cuộc thế giới của phim, nâng đỡ cảm xúc cho câu chuyện.

Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên một tác phẩm được nhiều trang báo lớn ở Trung Quốc như Văn Hội báo, Nhân Dân nhật báo, Bắc Kinh thời báo... đánh giá là số ít phim cổ trang đáng xem nhất trên màn ảnh nhỏ trong 5 năm trở lại đây.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/mong-hoa-luc-vuot-1-ty-luot-xem-sau-1-tuan-len-song-av3082713.html

Lưu Diệc Phi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.