Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong "Đào, phở và piano": Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ

Dù chỉ đóng một vai nhỏ trong bộ phim “Đào, phở và piano”, nhưng Oraiden Manuel Sabonete vẫn khiến dân mạng "phát sốt" vì tình yêu Việt Nam và tài năng ấn tượng

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-1

Oraiden Manuel Sabonete, nam diễn viên đến từ Mozambique, đang gây sốt khi xuất hiện trong bộ phim “Đào, phở và piano”. Anh được chọn đóng vai người lính Pháp trong tác phẩm này.

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-2

Dù chỉ tham gia vào một vai nhỏ, nhưng Oraiden vẫn cảm thấy vui và hài lòng. Anh chia sẻ với Vietnamnet: “Em hiểu một chút về tiếng Pháp và bắt đầu tham gia bộ phim này vào năm 2022 – 2023, trong vai người lính Pháp. Ở bộ phim này, em không tham gia nhiều câu thoại nhưng vẫn cảm thấy rất vui.”

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-3

Chàng du học sinh người Mozambique biết đến và yêu Việt Nam qua bài học Lịch sử năm lớp 8. Thời điểm đang theo học chuyên ngành Máy tính tại một trường đại học top đầu Mozambique, Oraiden quyết định từ bỏ để tới Việt Nam học tập.

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-4

Oraiden Manuel Sabonete tâm khi khi biết anh quyết định tới Việt Nam ai cũng bất ngờ. Thậm chí, bố mẹ anh còn ra sức ngăn cản vì cho rằng Việt Nam vẫn còn chiến tranh.

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-5

Thế nhưng vì quá yêu Việt Nam, Oraiden vẫn quyết tâm vượt hàng nghìn km để đến với đất nước hình chữ S. Anh có tên Việt Nam là "Đức đen".

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-6

Trở thành sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội, dù đôi lúc cảm thấy khó khăn, nhưng Oraiden vẫn có một số môn đạt điểm tuyệt đối, chẳng hạn môn Kinh tế chính trị Mác – Lênin.

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-7

Ngoài ra, Oraiden còn sở hữu nhiều thành tích ấn tượng khiến cư dân mạng Việt không khỏi trầm trò. Anh đã tham gia nghiên cứu khoa học và giành giải Nhất sinh viên nghiên cứu khoa học cấp đại học.

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-8

Chưa dừng lại ở đó, Oraiden còn tham gia cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đạt giải triển vọng vòng toàn quốc, giải Nhất thể loại tạp chí và giải Nhì thể loại video do Thành ủy Hà Nội khen thưởng.

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-9

Cuối tháng 10 năm nay, Oraiden cùng hai bạn người Lào và Campuchia tham gia cuộc thi hùng biện tiếng Việt cho lưu học sinh nước ngoài học tập tại Việt Nam.

Nam diễn viên Châu Phi đang gây sốt trong Đào, phở và piano: Danh tính thật khiến dân mạng trầm trồ-10

Mặc dù chỉ đạt giải Khuyến khích, nhưng thông qua các cuộc thi, anh đã được học thêm về lịch sử, địa lý, văn hóa và con người Việt Nam.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-chau-phi-ang-gay-sot-trong-ao-pho-va-piano-danh-tinh-that-khien-dan-mang-tram-tro-a403809.html

phim Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.