Nam Em bật khóc nức nở, quỵ ngã ngất xỉu vì bất mãn với kết quả Ngôi Sao Xanh 2019

Trước mặt fans và chị gái của mình, Nam Em khóc tức tưởi khiến ai cũng lo lắng. Nữ diễn viên thậm chí còn quỵ ngã, khiến mọi người phải vỗ về, an ủi và dìu lên xe đưa về.

Trước mặt fans và chị gái của mình, Nam Em khóc tức tưởi khiến ai cũng lo lắng. Nữ diễn viên thậm chí còn quỵ ngã, khiến mọi người phải vỗ về, an ủi và dìu lên xe đưa về.

Tối ngày 27/12, chị em Nam Anh và Nam Em đã cùng xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019. Trong lễ trao giải này, Nam Em đã nhận được hai đề cử là Phim chiếu mạng hay nhất với Web Drama Anh muốn quên em không? và Nữ diễn viên phim chiếu mạng được yêu thích nhất với vai diễn Linh An. 

Nam Em bật khóc nức nở, quỵ ngã ngất xỉu vì bất mãn với kết quả Ngôi Sao Xanh 2019-1

Tuy nhiên kết quả cuối cùng, Nam Em đều trắng tay ở cả hai giải thưởng này. Phim chiếu mạng hay nhất thuộc về Web Drama Ghe bẹo ghẹo ai của Võ Đăng Khoa, còn Nữ diễn viên phim chiếu mạng được yêu thích nhất gọi tên Ngọc Thanh Tâm.


Nam Em khóc lóc và ngất xỉu sau khi bỏ về tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019

Sau khi biết mình không được xướng tên ở cả 2 giải thưởng, Nam Em đã vội vã bỏ về trong khi chương trình còn đang diễn ra. Nữ diễn viên bật khóc nức nở phải có người dìu mới ra được xe.

Nam Em bật khóc nức nở, quỵ ngã ngất xỉu vì bất mãn với kết quả Ngôi Sao Xanh 2019-2

Nam Em bật khóc nức nở, quỵ ngã ngất xỉu vì bất mãn với kết quả Ngôi Sao Xanh 2019-3

Nam Em bật khóc nức nở, quỵ ngã ngất xỉu vì bất mãn với kết quả Ngôi Sao Xanh 2019-4

Nam Em bật khóc nức nở, quỵ ngã ngất xỉu vì bất mãn với kết quả Ngôi Sao Xanh 2019-5

Trước mặt fans và chị gái của mình, Nam Em khóc tức tưởi khiến ai cũng lo lắng. Nữ diễn viên thậm chí còn quỵ ngã, khiến mọi người phải vỗ về, an ủi và dìu lên xe đưa về.

Tình huống này khiến nhiều người cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cảm thấy buồn và không bằng lòng với kết quả tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nam-em-khoc-loc-bo-ve-vi-truot-giai-ngoi-sao-xanh-2019-n-207306.html

Nam Em

ngôi sao xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.