Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lớn tiếng cãi tay đôi với chị gái Nam Em, sốc nhất là đòi "lên đầu ngồi"

Trong hậu trường phim "Bệnh viện thần ái", Khánh Vân và Nam Anh có cuộc cãi tay đôi nảy lửa khiến ai cũng bất ngờ.

Trong hậu trường phim "Bệnh viện thần ái", Khánh Vân và Nam Anh có cuộc cãi tay đôi nảy lửa khiến ai cũng bất ngờ.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cuộc đời của cô gái trẻ Khánh Vân đã đổi sang 1 trang khác. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân từng có khoảng 5 năm đóng vai phụ, làm lá xanh cho các diễn viên nổi tiếng khác tỏa sáng.Ở bộ phim Bệnh viện thần ái phát sóng trước ngày Khánh Vân đăng quang không lâu, cô nàng có dịp hợp tác với chị gái Nam Em là Nam Anh. Trong quá trình ghi hình, 2 cô nàng có nhiều khoảnh khắc cãi nhau vui nhộn.

Đoạn clip Khánh Vân cãi tay đôi với Nam Anh quanh chuyện sinh cùng năm 1995 thì ai là người lớn hơn, ai xứng đáng là chị. Khi Khánh Vân hỏi: "95 mà tháng mấy nào?", Nam Anh đáp: "Tháng mấy không quan trọng nhưng bằng tuổi à".

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lớn tiếng cãi tay đôi với chị gái Nam Em, sốc nhất là đòi lên đầu ngồi-1

Từ câu nói này, cư dân mạng cho rằng hai cô nàng đang so sánh ngày, tháng sinh để xem ai là chị, ai là em. Tuy Nam Anh sinh vào tháng 1/1996 nhưng theo lịch âm thì vẫn đang là năm 1995. Còn Khánh Vân sinh vào tháng 2/1995.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lớn tiếng cãi tay đôi với chị gái Nam Em, sốc nhất là đòi lên đầu ngồi-2

Để chứng minh mình đúng, Khánh Vân liên tục la hét với Nam Anh. Thậm chí, khi Nam Anh hỏi rằng có muốn "ngồi lên đầu" cô hay không, Khánh Vân còn mạnh mẽ chấp nhận yêu cầu này. Sự lầy lội, hài hước của nàng Hoa hậu gây thích thú cho khán giả. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng Khánh Vân nên tiết chế lại để không làm ảnh hưởng hình ảnh của 1 Hoa hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lớn tiếng cãi tay đôi với chị gái Nam Em, sốc nhất là đòi lên đầu ngồi-3

Với Bệnh viện thần ái, Khánh Vân đóng vai Hạ - một cô gái say mê bác sĩ đẹp trai nhất bộ phim. Để chiếm lấy trai đẹp, Hạ bất chấp mọi thứ, quyết tâm theo đuổi anh cho bằng được. Cô nàng thậm chí còn bất chấp thủ đoạn, bày trăm phương ngàn kế để có cơ hội tiếp cận bác sĩ.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lớn tiếng cãi tay đôi với chị gái Nam Em, sốc nhất là đòi lên đầu ngồi-4

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lớn tiếng cãi tay đôi với chị gái Nam Em, sốc nhất là đòi lên đầu ngồi-5

Thậm chí, nhân vật Hạ của Khánh Vân còn lén sửa lịch trực ở bệnh viện, bày yêu sách hãm hại tình địch hay vẽ ra kế vu oan giá họa đầy toan tính. Với Bệnh viện thần ái, nhân vật Hạ chẳng tốt đẹp gì. Cô tạo cho khán giả ấn tượng là người cực kỳ thảo mai, giả tạo nhưng luôn tỏ vẻ như mình rất sang chảnh.

Dẫu vậy, để đạt được mục đích của mình, Hạ cũng hay đóng vai cô bé tốt bụng, đáng yêu nhằm mượn tay các đồng nghiệp giúp cô thực hiện mưu đồ.

Theo helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoa-hau-hoan-vu-khanh-van-lon-tieng-cai-tay-doi-voi-chi-gai-nam-em-soc-nhat-la-doi-len-dau-ngoi-222019221213245149.htm

Hoa hậu Khánh Vân

Nam Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.