"Nàng dâu order": Có lẽ nào đây lại là ý nghĩa của tờ hóa đơn trong túi chồng Lan Phương?

Hình ảnh Lan Phương phát hiện ra hóa đơn thanh toán trong túi chồng và đối chiếu lại với điện thoại khiến khán giả đoán già đoán non trong tập 4 "Nàng dâu order".

Hình ảnh Lan Phương phát hiện ra hóa đơn thanh toán trong túi chồng và đối chiếu lại với điện thoại khiến khán giả đoán già đoán non trong tập 4 "Nàng dâu order".

Tập 4 Nàng dâu order vừa lên sóng tối qua trên kênh VTV3. Trong tập này, Yến (Lan Phương) tiếp tục phải đối diện với một tình huống vô cùng sốc, đó là khi chồng cô - Phong (Thanh Sơn) trở về nhà trong trạng thái say xỉn và người đi cùng Phong không ai khác chính là Vy (Phương Oanh).

Vy còn nói rằng Phong sau khi say đã tìm đến nhà cô ả đòi... ngủ lại. Sợ Yến lo lắng nên Vy đã "có lòng tốt" đưa Phong về nhà.

Không rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao, vì trước đó, khán giả chỉ được xem cảnh Phong đi nhậu với sếp và đúng là anh đã uống say mèm. Chuyện Phong tìm đến nhà Vy là hơi khó tin vì rõ ràng, anh chẳng có biểu hiện gì của việc còn yêu Vy cả. Mỗi lần tiếp xúc với Vy, Phong đều tỏ ra khó chịu và thậm chí còn xua đuổi cô ta.

Vậy thực hư câu chuyện này thế nào? Có phải lời giải thích nằm ở tờ hóa đơn thanh toán mà Yến tìm thấy trong túi của Phong trong phần kết tập phim hay không?

Nàng dâu order: Có lẽ nào đây lại là ý nghĩa của tờ hóa đơn trong túi chồng Lan Phương?-1Nàng dâu order: Có lẽ nào đây lại là ý nghĩa của tờ hóa đơn trong túi chồng Lan Phương?-2

Tình tiết Yến tìm thấy tờ hóa đơn trong túi Phong ở cuối tập 4 Nàng dâu order gây xôn xao.

Lại nói về tờ hóa đơn này, đây rõ ràng là một tình tiết "hack não" khán giả mà Nàng dâu order cài cắm. Trong hóa đơn, Phong đã chi tiêu một khoản gì đó hết hơn 2 triệu đồng. Ở đoạn cuối phim, góc quay tập trung vào giờ trên tờ hóa đơn là 22h30'. Còn khi Yến nhìn màn hình điện thoại, giờ hiện tại là 23h07'. Sau đó, khán giả thấy Yến bấm ngón tay nhẩm tính, phải chăng đây chính là bằng chứng ngoại phạm của Phong?

Nàng dâu order: Có lẽ nào đây lại là ý nghĩa của tờ hóa đơn trong túi chồng Lan Phương?-3

Máy quay tập trung vào giờ trên tờ hóa đơn.

Trên mạng xã hội, khán giả của Nàng dâu order cũng đang bình luận khá sôi nổi về tình tiết này. Nhiều người cho rằng đó đơn giản là hóa đơn thanh toán tiền nhậu của Phong. Thời gian từ lúc thanh toán đến khi về nhà chỉ là hơn 30 phút, trừ đi thời gian Vy xuất hiện ở nhà Yến và cuộc cãi vã, thì rõ ràng Phong không có đủ thời gian đi từ quán nhậu tới nhà Vy, rồi Vy lại còn đưa anh về nhà trong trạng thái say xỉn nữa.

Trong khi có ý kiến khác lại cho rằng, có lẽ đó là hóa đơn Phong phải thanh toán tiền gì đó cho Vy. Cô ta đã gọi anh trong lúc anh vừa nhậu say với sếp. Gặp Phong trong tình trạng say xỉn, Vy đã đưa thẳng anh ta về nhà chứ không có chuyện Phong qua nhà Vy như cô ta nói.

Dù dự đoán có là thế nào, thì câu trả lời chỉ có một, nhưng khán giả lại phải đợi 1 tuần nữa, khi Nàng dâu order tập 5 lên sóng trên kênh VTV3 vào tối thứ Hai, thứ Ba tuần sau.

Theo Helino


Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.