"Nàng dâu order": Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!

Trong tập 24 "Nàng dâu order", em gái mưa Nguyệt Anh chính thức hết vai, nhưng lý do mà cô nàng giải thích cho những hành động của mình khiến khán giả vẫn không thể "mê" nổi!

Trong tập 24 "Nàng dâu order", em gái mưa Nguyệt Anh chính thức hết vai, nhưng lý do mà cô nàng giải thích cho những hành động của mình khiến khán giả vẫn không thể "mê" nổi!

Tập 24 Nàng dâu order chính thức khép lại vở kịch mang tên "em gái mưa" Nguyệt Anh. Trong tập này, sau bao rắc rối gây ra cho gia đình Phong - Yến, cuối cùng Nguyệt Anh cũng phải trả giá khi bị Yến vạch mặt một cách ê chề.

Tiếp nối các tình tiết của tập trước, khi Nguyệt Anh cùng bà nội tới thăm nhà mới của Phong - Yến, hai vợ chồng trở về và rất bất ngờ trước sự có mặt của Nguyệt Anh. Thấy em gái mưa, Yến đã nói móc mỉa và tuyên bố rằng mình không cần người giúp việc, nhưng lúc này bà nội vẫn đứng về phe Nguyệt Anh và tỏ thái độ không ưa Yến ra mặt.

Sau khi trở về từ nhà Yến, Nguyệt Anh lên kế hoạch lấy cắp chìa khóa của bà nội. Nhờ có chìa khóa, cô ả đã đột nhập vào nhà Phong - Yến lúc cả 2 vợ chồng đi vắng để bỏ vỉ thuốc tránh thai vào ngăn kéo của Yến, nhằm vu oan giá họa.

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-1

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-2

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-3

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-4

Mọi việc diễn ra như đoạn preview phim đã tiết lộ, Nguyệt Anh dẫn dụ khiến bà nội phát hiện ra vỉ thuốc này. Khi tìm thấy vỉ thuốc, em gái mưa diễn rất đúng kịch bản, nhận định: "Cháu biết ngay chị Yến không phải người đơn giản! Có khi nào anh Phong nhà mình cũng bị lừa không bà?".

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-5

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-6

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-7

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-8

Rồi khi bà nội gọi vợ chồng Yến - Phong về để đối chất, Nguyệt Anh mới ngã ngửa rằng Yến đã lắp camera trong phòng ngủ sau khi phát hiện đồ đạc ở phòng mình bị xáo trộn. Đoạn camera ghi lại cảnh Nguyệt Anh đột nhập khiến bà nội và Phong sốc nặng. Phong đuổi thẳng cổ em gái mưa ra khỏi nhà còn bà nội chỉ biết len lén nhìn Yến với gương mặt hối hận.

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-9

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-10

Trở về nhà mình, bà nội cũng đành phải tiễn cháu gái hàng xóm lên đường. "Cái Yến nhà bà nó đã làm gì cháu mà cháu lại làm tổn thương nó như thế?" - bà nội hỏi thì Nguyệt Anh khóc lóc giải thích rằng cô ả lớn lên mà không có bố, trong khi mọi người đều chê cười thì bà nội và Phong lại luôn ở cạnh yêu thương, bảo vệ Nguyệt Anh. Thế nên em gái mưa luôn coi gia đình Phong cũng là gia đình mình, và cô ả không chấp nhận được việc có một người khác như Yến chen chân vào gia-đình-của-mình như thế!

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-11

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-12

Nguyệt Anh sợ rằng sự xuất hiện của Yến sẽ khiến cô ả không còn chỗ đứng, chiếm hết mọi sự quan tâm của bà nội và Phong. Mặc dù hoàn cảnh của Nguyệt Anh cũng đáng thương đấy, nhưng lý do mà cô ả giải thích cho những hành động sai trái của mình vẫn khiến khán giả không thể chấp nhận nổi vì quá vô lý và vô duyên!

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-13

Lúc này, người giúp khán giả giải tỏa lại chính là bà nội! Bà tuyên bố rằng Yến dù có thế nào thì vẫn là cháu dâu của bà. "Còn cháu, cháu chỉ là người ngoài thôi!" - bà nội nói một câu cực chuẩn xác khiến Nguyệt Anh chỉ có nước bật khóc ê chề. "Bà có thể hiểu cho cháu, nhưng cái Yến nó sẽ không bao giờ tha thứ cho cháu! Mà bà thì không muốn làm nó buồn!" - bà nội nói trước khi "tiễn đưa" Nguyệt Anh lên đường.

Vậy là cuối cùng, em gái mưa cũng chia tay khán giả. Nhưng cô nàng chẳng đi đâu xa đâu, chỉ là về đúng vị trí của mình, làm... hàng xóm bên cạnh nhà Phong mà thôi!

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-14

Nàng dâu order: Em gái mưa chính thức hết vai, tuyên bố lý do ghét Lan Phương vô duyên đến phát sợ!-15

Nguyệt Anh về lại... nhà mẹ đẻ - hàng xóm của Phong trong tập 24 Nàng dâu order.

Tập 25 Nàng dâu order sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai tuần sau.

Theo Helino


Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.