"Nàng dâu order" tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội

"Nàng dâu order" tập 12 bất ngờ đem tới những khoảnh khắc xúc động dành tặng khán giả.

"Nàng dâu order" tập 12 bất ngờ đem tới những khoảnh khắc xúc động dành tặng khán giả.

Nàng dâu order tập 12 vừa kết thúc phát sóng trên kênh VTV3. Trong tập này, mâu thuẫn giữa Yến (Lan Phương) và bà nội (Minh Vượng) tiếp tục được đẩy lên đỉnh điểm nhưng lại bất ngờ được hóa giải vào cuối tập phim, mang tới những khoảnh khắc xúc động dành cho khán giả.

Vì không chịu nổi sức ép của cuộc sống cách biệt thế hệ, Yến đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra ở riêng, nào ngờ cô chỉ mới mở miệng đề cập với bố chồng, bà nội nghe thấy đã lập tức triệu tập cuộc họp gia đình khẩn cấp. Theo đó, bà nội tuyên bố Yến đã bước chân đi thì cấm kỳ trở lại, còn Phong nếu muốn bà... chết thì hẵng đi theo vợ.

Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-1Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-2

Không dừng lại ở đó, bà nội còn tới tận nhà bố mẹ đẻ của Yến để nhờ cậy ông thông gia khuyên bảo vợ chồng Phong - Yến khiến cho cô nàng nhà văn càng thêm rối não.

Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-3

Sau khi biết chuyện, bố Yến cũng khuyên nhủ con gái hãy hiểu cho bà nội để học cách hòa nhập hơn với cuộc sống mới. Trở về từ cuộc gặp với bố, Yến lại vô tình gặp người bạn thân của bà nội trước cổng nhà.

Nào ngờ đây chính là người bạn từng cho bà nội mượn sách nấu ăn lần Yến mới trở về từ vụ bắt cóc. Nhờ nhân vật này, Yến mới biết được chuyện bà nội từng quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của cô ra sao.

Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-4Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-5

Sau khi phát hiện chuyện đó, Yến bỗng thấy lòng dịu lại, cũng tạm bỏ đi ý định dọn ra ở riêng. Tối ấy, hai vợ chồng cô nói chuyện với nhau, Phong mới nói rằng thực ra bà nội luôn nói trái với những gì mình nghĩ. Bà luôn lo lắng cho mọi người nhưng lại không khéo ăn khéo nói dễ gây mất lòng.

"Em có biết người già quý tiền đến thế nào không?" - Phong hỏi Yến. Rồi anh mới kể chuyện cái lần Yến bị bắt cóc, bà nội đã lo lắng, khóc cả đêm. Rồi bà còn rút hết tiền tiết kiệm của mình để đưa cho Phong và nói anh phải làm tất cả để đưa vợ về nhà được an toàn.

Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-6Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-7

Lại biết thêm một sự thật không ngờ nữa về bà nội, Yến rưng rưng đến mức suýt khóc. Cô chợt nhận ra bấy lâu nay mình cứ mải nghĩ về những mâu thuẫn, nhìn những điều trước mắt mà không nhận ra, hoặc không đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu. Bà nội thực sự khắt khe với cô, nhưng bà đúng thật là người phụ nữ thương con thương cháu, thực sự muốn tốt cho Yến đúng như lời Phong nói. Chỉ là cách thể hiện của bà có hơi cực đoan, chưa khéo léo, dễ gây mất lòng.

Nàng dâu order tập 12: Lan Phương lặng người khi biết sự thật không ngờ về bà nội-8

Như vậy, tạm thời, mâu thuẫn vừa bùng lên đã được giải quyết, làm cho dịu lại. Cùng đón xem những tập tiếp theo của Nàng dâu order trên VTV3 để biết sắp tới, liệu cuộc sống hôn nhân của Yến - Phong, mối quan hệ giữa Yến và bà nội chồng sẽ tiếp diễn ra sao.

Theo Helino


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.