"Nàng dâu order" tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương

Cảnh Nguyệt Anh tự cắt tay mình trong tập 19 "Nàng dâu order" khiến khán giả sốc nặng.

Cảnh Nguyệt Anh tự cắt tay mình trong tập 19 "Nàng dâu order" khiến khán giả sốc nặng.

Nhân vật em gái mưa trong Nàng dâu order ngày càng khiến khán giả choáng váng bởi độ bí ẩn và khó hiểu. Mỗi một tập phim, cô nàng này lại lộ diện một bộ mặt gây sốc khiến khán giả hoang mang không biết đâu mới là gương mặt thật của Nguyệt Anh.

Trong tập 19 Nàng dâu order vừa lên sóng, Nguyệt Anh thực sự đã khiến khán giả choáng váng bởi màn... tự cắt tay để trả thù Yến (Lan Phương).

Như khán giả đã được xem trong đoạn preview giới thiệu tập 19 trước đó, Nguyệt Anh đã công khai thách thức Yến và nói rằng: "Biết đâu khách lại trở thành người nhà, mà người nhà lại trở thành khách?", ý muốn ám chỉ đến chuyện cô ả sẽ đá Yến ra khỏi chính ngôi nhà của mình.

Nàng dâu order tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương-1

Không chịu lép vế trước Nguyệt Anh, Yến đã có những lập luận đầy sắc sảo khiến Nguyệt Anh phải "tắt điện", mà cụ thể là khi Yến dọa sẽ mách mẹ Nguyệt Anh về những chuyện cô nàng làm ở nhà mình. "Chả lẽ mặt mẹ em cũng dày như em à?" - câu nói của Yến thực sự đã khiến gương mặt Nguyệt Anh biến sắc dù trước đó cô ả này vẫn còn rất cong cớn, thách thức.

Thế nhưng diễn biến tiếp theo của câu chuyện mới thực sự gây choáng. Tức tối vì để Yến nắm được thóp, Nguyệt Anh đã ném thẳng chiếc đĩa trên bàn xuống đất, sau đó lại vừa ăn cướp vừa la làng nói rằng mình sơ suất làm vỡ đĩa. Thấy Nguyệt Anh làm thế, Yến mỉa mai: "Em tự bò xuống mà dọn rác đi nhé!". Nhưng đó là Yến chưa biết Nguyệt Anh cao tay thế nào...

Nàng dâu order tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương-2Nàng dâu order tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương-3

Nghe thấy tiếng vỡ, bà nội vội vàng chạy ra xem. Trước khi bà nội kịp đến, Nguyệt Anh đã cúi xuống cầm một mảnh vỡ ném thẳng vào người Yến, sau đó cô nàng còn dùng một mảnh khác để tự... cắt tay, khiến mình bị thương. Thấy cô cháu gái đáng yêu bị thương, bà nội hớt hải lo lắng đưa cô nàng đi... băng bó, rồi khó chịu bảo Yến hãy mau dọn rác cho Nguyệt Anh.

Nàng dâu order tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương-4Nàng dâu order tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương-5Nàng dâu order tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương-6

Gương mặt đáng sợ của Nguyệt Anh sau đó cho thấy cô em gái mưa này thực sự không phải dạng vừa. So với ả tiểu tam từng phá hoại hôn nhân của Phong - Yến thì thậm chí em gái mưa còn khó chịu hơn vài phần.

Nàng dâu order tập 19: Sốc với cảnh em gái mưa tự cắt tay mình để trả thù Lan Phương-7

Liệu Yến sẽ phải xử trí mọi việc ra sao? Đón xem tập 20 Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối nay.

Theo Helino


Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.